[V] Thailand : แอปสำหรับคนรักเสียงดนตรี


Name : [V] Thailand
Price : Free
Size : 0.2 MB
Device : iphone
Seller : Channel V





หากเอ่ยถึงช่องดนตรีที่อยู่คู่เมืองไทยมาอย่างยาวนาน ผมเชื่อว่าหลายคนคงจะเคยได้ยินชื่อ [V] Thailand หรือ Channel V Thailand อย่างแน่นอนเพราะว่าช่องดนตรีคุณภาพช่องนี้อยู่คู่กับวงการเพลงไทยและสากลมานานกว่า 15 ปี และยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน

ปัจจุบันช่องทางในการติดตามข่าวสารทางด้านวงการบันเทิงหรือวงการเพลงนั้นไม่ได้ถูกจำกัดอยู่ในแต่โทรทัศน์หรือแม้แต่วิทยุเพียงเท่านั้น การติดตามเรื่องเหล่านี้ผ่านทาง Mobile หรือ Smart phone ถือว่าเป็นเรื่องที่เข้าถึงได้ง่ายมากเพราะปัจจุบันคนไทยหันมาใช้งาน Smart phone กันอย่างกว้างขวางเพราะฉะนั้น [V] Thailand จึงต้องพัฒนาแอปให้สามารถติดตามข่าวสารและเพลงได้บนนี้ด้วยเช่นกัน



[V] Thailand ได้ใช้สโลแกนที่ว่า "โตมาด้วยกัน ทั่วประเทศ" เป็นสื่อในการติดตามข่าวสารเพื่อเข้าถึงทุกๆคนที่มีใจรักในเสียงเพลง โดยตัวแอปของ [V] Thailand นั้นต้องบอกว่าพร้อมและมีทุกอย่างที่คนรักเสียงเพลงต้องการครับ

เริ่มตั้งแต่การรายงานอันดับเพลงสากลและเพลงไทยยอดนิยมจาก Countdown Chart , Siam Top 20 หรือแม้กระทั่งวงการเพลงของเอเชียไม่ว่าจะเป็นเกาหลีหรือญี่ปุ่นก็สามารถติดตามได้จาก Asian Chart



นอกจากนี้ยังมีการรวมเพลงอัพเดทของศิลปินที่ได้ตำแหน่ง [V] Thailand ประจำเดือนไว้อีกด้วยในหมวดของ Music รวมไปถึงข่าวสารที่เกี่ยวกับวงการเพลงทั่วโลกหรือแม้กระทั่งศิลปินที่ได้รับความนิยมก็สามารถติดตามได้จากข่าว News ครับ


สิ่งหนึ่งที่ผมชอบและประทับใจในแอปนี้ก็คือ ภาพของศิลปินหรือนักร้องที่ได้ออกงาน Events หรือ งานคอนเสิร์ตเล็กๆ ทางแอปนี้ก็จะมีการนำภาพเหล่านั้นมาให้ได้ดูด้วยนะครับ ในหมวดของ Events และ Concerts ต้องบอกว่าภาพที่นำมาลงนั้นเป็นภาพที่ชัดเพราะมาจากกล้องมืออาชีพเลยจริงๆ ไมได้มาจากกล้องมือถือและมีภาพออกมาไม่สวยไม่ชัดแน่นอนครับ

และที่ยังสุดยอดของแอปนี้ก็ถือการที่สามารถดู [V] Thailand ได้กันแบบสด ๆ ผ่านทาง LIVE Channel V ได้ด้วยนะครับ เป็นยังไงล่ะครับคราวนี้ไม่ว่าอยู่ที่ไหน กับใคร ก็สามารถดู [V] Thailand ได้โดยไม่ต้องเปิดโทรทัศน์กันแล้วครับ โลกเล็กลงแล้วจริง ๆครับ


บทสรุปของ [V] Thailand :::  ต้องถือว่าเป็นแอปที่ตอบสนองความต้องการของแฟนพันธ์แท้คนรักเสียงเพลงหรือแฟนคลับของ [V] Thailand ได้อย่างเต็มที่เพราะต่อไปนี้ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องเปิดทีวีดูหน้าจอเพียงอย่างเดียว เพียงแค่พก Smart phone เครื่องเดียวก็สามารถติดตามข่าวสารได้ทุกเรื่องและไม่มีวันตกเทรนแน่นอนครับ และยังได้ฟังดนตรีกันแบบสดๆได้อีกด้วย สุดยอดครับ ไม่โหลดไม่ได้แล้วนะครับ ^^

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com