MCOT : รวมข้อมูลข่าวสาร ทีวีและวิทยุมาไว้บนไอโฟน

Name : MCOT
Price : Free 
Size : 3.3 MB
Device : iphone , ipad
Seller : True digital





คงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่าในทุกวันนี้ช่องทางการรับข่าวสารของคนไทยหรือคนทั่วโลกนั้นมีมากมายหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์,วิทยุ,หนังสือพิมพ์ แต่ในปัจจุบันช่องทางการรับข่าวสารที่มาแรงแซงหลายๆสำนักนั้นก็คือการรับข่าวสารผ่านทางสื่อออนไลน์หรือโลกอินเตอร์เน็ตนั่นเอง เพราะว่าการให้ข้อมูลข่าวสารที่รวดเร็วฉับไว และเข้าถึงได้ง่ายนี่แหละครับทำให้ช่องทางนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก


MCOT หรือ อ.ส.ม.ท. ก็เป็นหนึ่งในองค์กรที่เคลื่อนไหวปรับตัวให้เข้ากับโลกในปัจจุบันเป็นอย่างดีด้วยการจัดทำแอปที่สามารถรองรับได้ทั้งบนไอโฟนและไอแพดและสามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆของสถานีได้อย่างครบถ้วนและรวดเร็ว

ความสามารถของแอป MCOT นั้น หลักๆก็จะนำเสนอข่าวในทุกๆหมวดและยังสามารถให้แสดงผลได้ทั้งภาษาไทยหรือภาษาอังกฤษก็ได้ด้วยนะครับ และนอกจากนี้หากใครที่เป็นแฟนตัวยงของนักจัดวิทยุหลายๆคนก็สามารถเลือกฟังวิทยุแบบสดๆผ่านแอปนี้อีกด้วยนะครับ 


เท่านั้นยังไม่พอครับ ช่องรายการทีวีของทาง MCOT ก็ยังสามารถดูกันแบบสดๆได้ด้วยนะครับ หรือหากใครไม่ทราบผังรายการ ทางแอปก็จัด Schedule เพื่อแสดงแผนผังรายการประจำวันให้ดูและยังสามารถที่จะแจ้งเตือนเมื่อถึงรายการที่เราต้องการจะดูได้อีกต่างหาก

และเพื่อให้เป็นโลกของอินเตอร์เน็ตอย่างครบวงจร ถ้าเพื่อนๆอ่านข่าวใดข่าวหนึ่งและเกิดอยากจะแชร์ให้เพื่อนๆของเรารับทราบก็สามารถกดแชร์ข่าวนั้นๆผ่านทางแอปพลิเคชั่นต่างๆบน Social network ได้เลยนะครับ เห็นมั้ยครับเพียงแค่ไม่กี่คลิกก็สามารถที่จะอ่านข่าวและส่งข่าวต่อให้คนรอบข้างได้อย่างรวดเร็วเลยครับ



จากการที่ผมได้ทดลองใช้แอปนี้มาสักระยะนึงก็ถือว่าเป็นที่น่าพอใจเพราะการอัพเดทข่าวสารทำได้ค่อนข่าวเร็ว แม้จะไม่ได้อัพเดททุกๆข่าวสารมากนักก็ตาม แต่โดยรวมในเรื่องของข่าวสารทำได้ดีมากครับ และในส่วนของวิทยุที่ผมได้ทดสอบฟัง หากใครที่เปิดวิทยุตามรถยนต์หรือตามบ้านแล้วมีปัญหาคลื่นแทรก ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไปเพราะว่าการฟังวิทยุผ่านทางแอป MCOT นี้มีความชัดเจนและลื่นไหลเป็นอย่างดีครับผม

MCOT เป็นแอปที่ฟรีไม่คิดเงิน เพราะฉะนั้นอยากให้เพื่อนๆโหลดมาลองใช้กันดูนะครับแล้วจะพบว่าเพียงแค่มือถือเครื่องเดียวหรือ Tablet เพียงเครื่องเดียวก็สามารถทำอะไรได้หลายๆอย่าง และข้อมูลข่าวๆสารต่างๆถูกนำมารวมอยู่ในเครื่องนี้แทบทั้งหมดครับ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com