Push Panic : ระเบิดกล่องสีกันเถอะ

Name : Push Panic 
Price : $1.99
Size : 19 MB
Device : iphone , ipad
Seller : Barry Kostjens




Push Panic เป็นเกมที่ออกมาให้เล่นนานแล้วนะครับ แต่ความนิยมในการนี้ไม่ได้ลดลงเลยแม้แต่น้อย รวมไปถึงนักวิจารณ์เกมต่างๆก็ยกย่องเกมนี้ว่าเป็นเกมที่สนุกและฝึกสมองไปในตัวด้วยนะครับ หลายๆเวบยกย่องเกมนี้ว่าเป็นเกมที่ดีที่สุดเกมนึงบน Appstore เลยนะครับ 


Push Panic เป็นเกมที่จะปล่อยกล่องสี่เหลี่ยมหลายๆกล่องลงมาจากด้านบน โดยที่แต่ละกล่องจะมีสีที่แตกต่างกัน โดยที่ผู้เล่นจะต้องทำการเลือกกล่องสีที่เหมือนกันให้ได้มากที่สุดเพื่อทำลายกล่องเหล่านั้นซะ ยิ่งเลือกกล่องสีมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งได้คะแนนมากขึ้นเท่านั้น อ่านคอนเซ็ปเกมแล้วก็เหมือนกับว่าไม่เห็นว่าเกมนี้จะมีอะไรให้น่าตื่นเต้นหรือติดตามเลยใช่มั้ยล่ะครับ 


แต่เกมนี้ก็ยังมีลูกเล่นอีกหลายอย่างที่เอาไว้ดึงดูดให้ผู้เล่นติดเกมนี้นะครับ เพราะนอกจากสีที่แตกต่างกันของกล่องแล้ว ยังมีตัวช่วยต่างๆที่ช่วยเพิ่มอรรถรสให้กับเกมนี้ได้อีกด้วย ยกตัวอย่างเป็นลูกโซ่ที่เอาไว้ผูกติดสีสองสีที่เราเลือกไว้ก็จะยิ่งทำให้จำนวนกล่องและคำแนนมีมากยิ่งขึ้นไปด้วยนะครับ 


Push Panic มีโหมดให้เพื่อนได้เลือกเล่นทั้งหมด 4 หมวดนะครับ
  1. Classic Panic
  2. Color Panic
  3. Time Panic
  4. Score Panic
Push Panic มีด่านต่างๆให้เลือกเล่นมากกว่า 75 ด่านในหมวดของ Classic นะครับ เรียกได้ว่าเล่นกันให้ตาแฉะกันไปเลย 


และอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้เพื่อนๆติดเกมระเบิดกล่องสีเหล่านี้ได้ก็คือการที่เกมนี้ผูกติดกับ Game center นั่นเอง เพราะนั่นจะทำให้เพื่อนได้โชว์คะแนนในการเล่นของตัวเองผ่านทาง Game center ก็จะทำให้สามารถที่จะแข่งกับเพื่อนๆของเราได้ด้วยนะครับ ว่าใครจะเจ๋งและเก่งกว่ากัน


รูปแบบของตัวเกมทำออกมาได้น่าสนใจมากนะครับ ทั้งสีสันและวิธีการเล่น ต้องใช้ทั้งความเร็ว ความอดทนและการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าด้วยนะครับ เพราะการตัดสินใจพลาดเพียง 1 ครั้งในการเล่นเกมนี้อาจจะทำให้คะแนนในการทำ Combo หายไปเยอะเลยทีเดียวนะครับ

บทสรุปของ Push Panic : เป็นเกมที่ได้รับความนิยมมานานและเชื่อว่าจะได้รับความนิยมต่อไปเรื่อยๆ เพราะตัวเกมมีการอัพเดทเรื่อยๆมาเสมอนะครับ ตัวเกมมีราคา $1.99 ถือว่าเป็นราคาพอรับได้ครับไม่แพงเกินไป และอีกอย่างเกมนี้มีการเปิดให้โหลดฟรีอยู่บ่อยๆนะครับ อยู่ที่ว่าใครจะโหลดมาได้ฟรีนะครับ ผมแนะนำให้โหลดไปเล่นกันเลยครับเกมนี้ สำหรับมครที่ถูกอกถูกใจเกมนี้เมื่อเล่นแล้วก็โชว์คะแนนกันมาให้ดูด้วยนะครับ 

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com