High Flyin' Free Skydive : กระโดดร่มดิ่งพสุธา

Name : High Flyin' Free Skydive
Price : Free
Size : 33.4 MB
Device : iphone , ipad
Seller : Donnerwood Media.






สำหรับคนทั่วไปแล้วการกระโดดร่มคงไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถทำได้บ่อยๆหรือบางคนนั้นทั้งชีวิตอาจจะไม่มีโอกาสได้กระโดดร่มหรือทดลองกระโดดจากที่สูงมากๆ เช่นบนเฮลิคอปเตอร์ลงสู่พื้นเลยด้วยซ้ำ แต่ถ้าหากว่าใครทึ่เคยเรียน รด.หรือรักษาดินแดนคงจะเคยมีประสบการณ์กระโดดหอมาแล้วทั้งนั้น

วันนี้ผมขอนำเสนอเกมที่เกี่ยวกับการกระโดดร่มมาให้เพื่อนได้ทดลองเล่นกันนะครับ เกมนี้มีชื่อว่า High Flyin' Free Skydive  เป็นเกมให้เพื่อนๆสวมบทบาทเป็นนักกระโดดร่ม โดดจากเฮลิคอปเตอร์ไปในสถานที่ต่างๆเพื่อที่จะทำภารกิจต่างๆมากมายภายในเกมไม่ว่าจะเป็น การกระโดดเพื่อลงสู่เป้าหมายเหมือนอย่างที่ทหารได้ทำกัน หรือกระโดดแบบเครื่องร่อนเพื่อทำการเก็บดาวเพื่อสะสมคะแนนก็มีด้วยนะครับ



High Flyin' Free Skydive  ถือว่าเป็นเกมที่มีไอเดียการเล่นโดยใช้คนเป็นเหมือนเครื่องบินที่มีชีวิต สามารถบังคับทิศทางซ้าย-ขวา-หน้า-หลัง ได้หมดจากการโยกเจ้าเครื่องไอโฟนหรือไอแพดนะครับ แต่สำหรับใครที่เพิ่งหัดเล่นเกมแนวนี้คงไม่ง่ายนักสำหรับการควบคุมมันนะครับเพราะว่าการควบคุมค่อนข้างยากพอสมควร ยิ่งตอนที่กำลังจะลงสู่พื้นหรือเป้าหมายที่มาจากการร่อนถือว่ายากมากครับ

กราฟฟิคของเกม High Flyin' Free Skydive ถือว่าอยู่ในระดับปานกลางแต่เมื่อมาดูราคาที่ให้โหลดฟรีแล้วนั้นก็ถือว่าไม่เป็นไรครับ เหมาะสมกันดี  แม้ว่าเกมนี้จะมีภาพกราฟฟิคที่ไมได้เหนือชั้นอะไรมากมากนักแต่ก็มีความท้าทายในเรื่องของแนวเกมและการควบคุมที่เป็นจุดเด่นของเกมนี้แหละครับ



สถานที่ต่างๆที่ได้ทดสอบการร่อนนี้ก็มีมากมายหลายที่ให้เปลี่ยนกันไปนะครับ ไม่ว่าจะเป็นกลางป่า ภูเขาหรือใจกลางเมืองก็มีหมดครับ และในระหว่างการร่อนลงสู่พื้นเพื่อท้าทายแรงโน้มถ่วงนั้น ตัวเกมก็จะมีความสูงที่ห่างจากพื้นโลกเป็นตัวบอกด้วยนะครับว่าตัวเราใกล้ลงสู่พื้นแล้วหรือยังจะได้มองหาเป้าหมายและควบคุมได้ตามที่ต้องการ


บทสรุปของ High Flyin' Free Skydive :: จะว่าไปแล้วเกมฟรีแนวนี้หาเล่นได้ไม่ง่ายนักนะครับ และอีกอย่างคือการบังคับเกมนี้ค่อนข้างบากพอสมควรต้องใช้เวลาเล่นสักพักนึงเพื่อปรับตัว และกราฟฟิคทางด้านภาพของเกมนี้ถือว่าเกือบจะสอบตก แต่ที่ยังดีที่ได้เป็นเกมฟรีจึงได้นำมาทดสอบและได้รีวิว โดยรวมแล้วถือว่าเป็นเกมที่เอาไว้เล่นแก้เบื่อได้ครับ ลองโหลดมาเล่นกันนะครับ ไม่เสียเงินครับและยังสามารถเล่นได้ทั้งในไอโฟนและไอแพดอีกด้วยครับ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com