Echofon Pro for Twitter : ตัวเล่นทวิตเตอร์สุดแจ๋ว

Name : Echofon Pro for Twitter
Price : $4.99 ( Free with ads )
Size : 5.3 MB
Device : iphone , ipad
Seller : Naan studio.







สวัสดีครับเพื่อนๆชาว iloveapp ทุกๆท่าน วันนี้ผมมีแอปที่น่าสนใจตัวนึงมานำเสนอให้เพื่อนได้ทดลองใช้กันนะครับ เพื่อนๆหลายคนคงสังเกตเห็นว่า เวลาเราตกแต่งรูปหรือถ่ายรูปแล้วต้องการแชร์ภาพเหล่านั้นจะมี คำๆนึงติดมาตลอด นั่นคือคำว่า twitter การแชร์ผ่าน twitter คืออะไร บางคนอาจจะยังไม่เข้าใจ วันนี้ผมจึงขอนำเสนอแอปตัวนึงที่เอาไว้ใช้งานเล่น twiiter ได้ดีที่สุดตัวนึงในบรรดาแอปต่างๆมากมายมานำเสนอนำครับ แอปตัวนี้มีชื่อว่า Echofon Pro for Twitter 


ก่อนอื่นต้องขอเกริ่นก่อนว่า Twitter คือ เครือข่ายสังคมออนไลน์ที่คล้ายๆ blog เล็กๆนะครับ โดยการโพสข้อความในแต่ละครั้งจะถูกกำหนดให้โพสได้ไม่เกิน 140 ตัวอักษร สามารถโพสได้ทั้งตัวอักษรและภาพถ่ายด้วยนะครับ แต่ทาง twitter จะทำลิงค์ไว้ให้เสร็จสรรพ การพูดคุยหรือเฝ้าติดตามเจ้าตัวนี้จะเรียกว่าการ Follow หากใครที่ follow ใครก็จะสามารถเห็นสิ่งที่คนคนนั้นทวีตหรือโพสได้นั่นเอง 



คราวนี้เราก็เข้ามาสู่แอป Echofon Pro for Twitter กันดีกว่ากัน จริงๆแล้วแอปตัวนี้มีทั้งแบบที่ฟรี และแบบเสียเงินนะครับ แบบฟรีนั้นก็จะมีความสามารถคล้ายๆกับตัวเสียเงินนั่นแหละครับ แต่จะมีสิ่งหนึ่งที่ปรากฏตลอดหน้าจอนั่นก็คือโฆษณานะครับ แต่วันนี้ผมขอมารีวิวตัว PRo นะครับ

Echofon Pro for Twitter ได้รับการพัฒนามาต่อเนื่องยาวนานกว่า 3 ปีแล้วนะครับ หน้าตาของแอปนี้ถือว่่าค่อนข้างเรียบง่ายมีปุ่มโชว์หน้าจอไม่เยอะมากทำให้สามารถเข้าใจและเรียนรู้ในการใช้งานได้อย่างง่ายดายนะครับ 

Home - หน้าจอนี้ก็จะเอาไว้แสดงข้อความกลุ่มคนที่เราทำการ Follow นะครับ 
Mention - หน้าจอนี้จะแสดงข้อความที่มีคนส่งมาหาเราโดยตรง หรือการสนทนากันโดยตรงนั่นเอง
Messenge - หน้านี้จะเป็นการแสดงข้อความที่คุยกันแบบ Private นะครับ คนอื่นไม่สามารถเห็นได้
List - เอาไว้สร้าง list หรือแบ่งคนเป็นกลุ่มๆต่างๆเพื่อง่ายต่อการค้นหาหรือติดตาม
Search - ตามชื่อเลยครับ อยากหาอะไรก็ใส่ไปในช่องนี้ได้เลย


Echofon Pro for Twitter หนึ่งในสาเหตุที่ผมนำแอปนี้มารีวิวก็เพราะความสามารถของมันนั่นแหละครับ การตอบสนองที่รวดเร็วในการใช้งานและความง่ายในการใช้งาน เพราะคนที่ใช้งานสามารถเรียนรู้ได้ภายใน 1-2 วันเท่านั้น 

นอกจากนั้นหากใครที่มี account มากกว่า 1 ก็สามารถที่จะสลับไปมาใช้งานระหว่าง account ได้ด้วยนะครับ 

Echofon Pro for Twitter มีการปรับแต่งที่มากพอสมควรเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานของแต่ละบุคคลนะครับ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยน Theme , การปรับขนาดตัวอักษรให้ใหญ่หรือเล็กได้ตามความต้องการด้วยครับ

บทสรุป Echofon Pro for Twitter :  นี่ถือหนึ่งในแอปที่ได้รับความนิยมสูงสุดตลอดการตั้งแต่มีการใช้งาน twitter มาเลยนะครับ และยังได้รับการพัฒนาต่อเนื่องมาจนทุกวันนี้ สำหรับใครที่ชื่นชอบในการเล่น twitter เพื่อเอาไว้คุยหรือบ่นผมถือว่าEchofon Pro for Twitter เป็นแอปที่ดีมากๆครับ ควรมีไว้ติดเครื่องเป็นอย่างยิ่งครับ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com