ThaiRath : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ติดตามข่าวบนไอแพด

Name : Thairath
Price : Free
Size : 1.4 MB
Device : ipad , iphone 
Seller Trend VG3



หากจะกล่าวถึงหนังสือพิมพ์ที่มีผู้อ่านมากที่สุดในประเทศไทย หลายๆคนคงต้องพูดมาเป็นเสียงเดียวกันแน่ว่า หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ใช่ครับ ไทยรัฐคือหนังสือพิมพ์ที่มียอดจำหน่ายมากที่สุดในประเทศไทย และวันนี้จากหน้ากระดาษไทยรัฐก็ปรับเปลี่ยนวิธีการนำเสนอข้อมูลตามยุคสมัยด้วยการเปลี่ยนมาเป็นหน้าหนังสือพิมพ์อิเล็กโทรนิคด้วยแล้วครับ

แอปไทยรัฐผมลองโหลดมาไว้ในไอแพดไว้นานมากแล้วนะครับ แต่ยังไม่มีโอกาสได้รีวิวสักที มาวันนี้ได้ลองเปิดดูก็ต้องประหลาดใจมากเพราะว่าตัวแอปทำออกมาได้ดีมากเกินกว่าที่ผมคาดไว้ทีเดียวครับ 




 หน้าแรกของแอปนั้นเป็นการนำเสนอข่าวแบบจับฉ่ายหรือรวบรวมข่าวทุกอย่างที่อัพเดทวันต่อวันมาไว้ที่หน้าแรกข่าวนี้ครับ ไม่ว่าจะเป็น การเมือง / กีฬา / บันเทิง / ไลฟ์สไตล์ ฯลฯ โดยที่เพื่อนสามารถคลิกที่ีรุปภาพข่าวนั่นได้เลยแล้วตัวแอปก็จะพาเพื่อนเข้าไปสู่เนื้อข่าวอย่างรวดเร็วครับ

โดยหลักๆแล้วไทยรัฐมีหมวดหมู่ครบถ้วนหรือแทบจะเรียกว่าเราย่อหนังสือพิมพ์มาไว้ในเครื่องได้หมดเลย ไม่ว่าจะเป็นคอลัมน์ต่างๆ / คลังภาพ หรือแม้แต่มุม Special ก็จัดมาให้อย่างครบครันครับ


รุปแบบในการนำเสนอของแอปนี้ผมถือว่าสอบผ่านทีเดียวครับเพราะนอกจากจะนำเสนอด้วยภาพแล้วยังมีคำอธิบายใต้ภาพสั้นไว้ด้วยนะครับ แทบจะไม่ต้องอ่านเข้าไปในเนื้อข้าวทั้งหมดก็ได้ แต่สิ่งที่ต้องชมก็คือการวางรูปแบบการนำเสนอนั้นต้องบอกว่าสุดยอด เข้าใจง่ายและบอกตามตรงว่าน่าใช้งานมากครับ


แอปไทยรัฐเป็นแอปที่ให้โหลดฟรีนะครับ ซึ่งหากใครที่เป็นผู้ติดตามข่าวสารอย่างนาทีต่อนาที หรือเป็นพวกที่ชอบตามอ่านคอลัมน์ผมถือว่าแอปนี้ตอบโจทย์บุคคลเหล่านั้นได้เป็นอย่างดีเลยครับ


บทสรุปของแอปไทยรัฐ : เรียกได้ว่าสร้างความเซอร์ไพร้ได้พอสมควรนะครับสำหรับแอปหนังสือพิมพ์ยอดนิยมฉบับนี้เพราะว่าทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งภาพ การนำเสนอ และเนื้อหาข่าว รวมไปถึงเพื่อนๆสามารถแชร์เนื้อหาข่าวเหล่านั้นผ่านทาง social ได้อย่างรวดเร็วอีกด้วยครับ โหลดมาไว้ติดเครื่องก็ไม่เสียหายนะครับ ^^ 

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com