Chicken Revolution : Warrior : สงครามของไก่

Name : Chicken Revolution : Warrior
Price : Free
Size : 13.9 MB
Device : iPhone
Seller : Blue GNC






เกมแนวสงครามที่ให้ตัวเอกอย่างเราเป็นตัวบังคับและฆ่าศัตรูเรื่อยๆเพื่อเพิ่มพลังความสามารถของตัวเรานั้นผมเชื่อว่าเพื่อนๆคงเคยเล่นผ่านตามาหลายครั้งแล้วนะครับ แต่วันนี้ผมมีเกมแนวนี้มานำเสนออีกเกมที่เป็นเกมที่น่าสนใจมากๆครับเพราะว่าเกมนี้ได้นำตัวเอกหรือที่เรียกว่าพระเอกเป็นไก่มาเป็นตัวนำแทนคนนั่นเองครับ  เกมนี้มีชื่อว่า Chicken Revolution : Warrior



Chicken Revolution : Warrior  ได้ปล่อยออกมาให้โหลดฟรีเมื่อช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทำให้ผมไม่มีรอที่จะโหลดเกมนี้มาลองเล่นนะครับ แล้วก็พบว่าผมตัดสินใจไม่พลาดที่โหลดเกมนี้มาเล่นเพราะว่ามันสนุกมากๆครับ และผมมั่นใจเหลือเกินว่าเกมนี้มันจะต้องไม่ฟรีแน่ๆในอนาคต


Chicken Revolution : Warrior เป็นเกมที่ให้เพื่อนๆบังคับพระเอกของเราที่เป็นไก่นี่แหละครับ แต่ไม่ใช่ไก่ธรรมดานะครับเพราะนี่คือไกนักรับครับ โดยที่ตัวเกมจะแบ่งเป็นด่านๆ โดยที่แต่ละด่านก็ให้ฆ่าศัตรูที่จะเข้ามาปองร้ายให้สิ้นซาก เมื่อฆ่าหมดแล้วก็จะมีคะแนนสะสมเพื่อนำไปซื้ออาวุธเพื่อพัฒนาให้ตัวเองมีความสามารถมากขึ้นด้วยนะครับ



อ้อ นอกจากอาวุธที่จะทำให้เราเก่งขึ้นแล้ว ตัวเกมยังให้เราอัพคะแนนความสามารถส่วนบุคคลด้วยนะครับ หรือเรียกว่าอัพค่าพลังนั่นแหละครับ ไม่ว่าจะเป็นเลือด , ค่าโจมตี , การโจมตีที่แรงมากๆ , ความเร็ว , หรือการลดอัตรากด Cool down จากการใช้ท่าพลังพิเศษ

Chicken Revolution : Warrior มีกราฟฟิคที่ผมชอบมากครับ แม้่ว่าจะไม่ได้โดดเด่นแบบเหนือชั้น 3D แต่ตัวเกมรับรองได้ว่าหากใครเล่นจะต้องชอบแน่ๆครับ ภาพสีสันและเสียงทำออกมาได้ดีมากครับ



ส่วนของการบังคับก็จะมีปุ่มบังคับทิศทางอยู่ทางด้านหนึ่งและที่เหลือก็จะเป็นการออกอาวุธและการใช้ท่าพิเศษ ซึ่งส่วนนี้ถือลองใช้งานถือว่าตอบสนองได้เป็นอย่างดีทั้งการเคลือ่นที่และการออกอาวุธครับ

แน่นอนครับว่าเกมแนวนี้ความมันส์จะอยู่ที่อาวุธที่ช่วยเพิ่มความสามารถของเจ้าไก่ แต่การอัพค่าพลังสเตตัสก็ถือว่าเป็นส่วนสำคัญอยู่เหมือนกันเพราะว่าการอัพค่าพลังต้องสัมพันธ์กับอาวุธะด้วยนะครับหรือภาษาเกมเรียกว่าเลือกอาวุธให้เข้ากับสายของเรานั่นแหละครับ.


บทสรุปของ Chicken Revolution : Warrior ถือว่าเป็นเกมฟรีที่ดีมากๆครับ ภาพสวย ไอเดียดี เล่นสนุก เพลิดเพลิน จัดได้ว่าเป็นหนึ่งเกมที่ดีของเดือนมีนาคมเลยก็ว่าได้ ผมหวังว่าเพื่อนคงจะได้โหลดฟรีกันทันนะครับ หากใครโหลดไม่ทันแล้วเกมนี้มาเก็บเงินก็ถือว่าช่วยไม่ได้นะครับ สรุปสั้นๆครับ เกมนี้สนุกมากครับ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com