Move The Box : Puzzle ท้าทายความสามารถ

Name : Move The Box
Price : Free
Size : 18.1 MB
Device : Iphone
Company : Nataliya G.





สวัสดีครับเพื่อนๆสมาชิกชาว iLoveApp นะครับ วันนี้กระผมนายสนามเด็กเล่นก็มารายงานตัวเหมือนเคยและแน่นอนครับเมื่อผมมาแล้วก็ต้องมาพร้อมกันแอปสนุกๆดีๆกันเหมือนเดิมเช่นเคยครับ วันนี้ผมมีเกมสนุกแนว Puzzle มารีวิวและนำเสนอให้เพื่ิอนๆได้ลองเล่นกันนะครับ ผมรับรองได้ว่าเกมนี้สนุกและมีความท้าทายเป็นอย่างมากเลยครับ เกมนี้มีชื่อว่า Move The Box ครับ

ปัจจัยเดียวที่ผมนำเกม Move The Box มารีวิวนั่นก็คือว่า เกมนี้เป็นเกมที่บางครั้งเล่นแล้วก็ไม่ได้สนุกน่ะครับ เล่นๆไปอาจจะเกิดความเครียดเข้ามาแทรกแซงระหว่างการเล่นได้ด้วยนะครับ


Move The Box เป็นเกมที่ไม่สนใจว่าในด่านหรือ Level แต่ละครั้งนั้นจะมีกล่องอยู่กี่ใบ แต่ตัวเกมจะสนใจเพียงแค่คุณสามารถที่จะขยับหรืิอเคลื่อนที่กล่องได้เพียง 1 หรือ 2 ครั้งเท่านั้นตามที่ด่านนั้นๆกำหนดเอาไว้ นี่แหละครับคือความท้าทายที่สำคัญที่สุดของเกมนี้เพราะบางด่านอาจจะมีกล่องมากกว่า20กล่องวางเรียงรายคละสีกันไป แต่ถ้าตัวเกมกำหนดให้สามารถที่จะเคลื่อนกล่องได้เพียง1ครั้ง ก็ต้องเคลื่อนเพียงแค่1ครั้งครับเพื่อจับสีของกล่องให้ตรงกันและกล่องเหล่านั้นจะว๊าบหายไปในที่สุดครับ



Move The Box มียอดดาวโหลดไปมากกว่า 1 ล้านครั้งในช่วงเวลาไม่นานและด้วยด่านต่างๆที่มีความท้าทายมากกว่า 150 ด่าน ทำให้เกมนี้ยิ่งได้รับความนิยมกันอย่างต่อเนื่องนะครับ


เกมนี้ไม่ได้เน้นในเรื่องของกราฟฟิคทั้งทางด้านภาพหรือแม้กระทั่งเสียง ผมจึงขอข้ามการวิจารณ์ในส่วนนี้ไปนะครับและเนื่องด้วยเกมนี้เน้นไปทางด้านของจินตนาการและความคิดทั้งการคิดค้นแนวเกมและการคลี่คลายปัญหา ผมถือว่าส่วนนี้ของเกมโดดเด่นมากเพราะปัจจัยที่จูงใจให้คนเล่นเกมนี้ก็คือการแก้ไขปริศนาและหาแนวทางในการพิชิตด่านแต่ละด่านนั่นเองครับ


ผมเชื่อลึกๆเลยว่าเกมแนวนี้จะไม่หมดไปจากวงการเกมและจะไม่ถูกลดความนิยมลงไปด้วยและยิ่งหากว่าเกมนี้ได้รับความนิยมอย่าวต่อเนื่อง ในการอัพเดทครั้งต่อๆไปของตัวเกมอาจจะมีการเพิ่มด่านเข้ามาให้เพื่อนๆได้เล่นกันต่อไปเรื่อยๆจนกว่าจะไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้นั่นแหละครับ

Move The Box เป็นเกมที่ถูกใจสาวก Puzzle แน่นอนครับเพราะฉะนั้นโหลดมาลงเครื่องไว้แล้วจะติดใจเกมนี้ครับและที่สำคัญที่สุดยังได้ฝึกสมองและกระบวนการความคของเราอีกด้วยครับ เพิ่มรอยหยักของสมองได้เยอะเลยครับ ^^



0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com