Stylish Sprint : Run&Jumpสุดมันส์

Name : Stylish Sprint
Price : Free(Limited time)
Size : 20 MB
Device : iPhone
Company : Playus soft






เกมแนว Run&Jump ในรูปแบบของตัว Stickman สำหรับใครที่เป็นสาวกของ iOs คงจะคุ้นหน้าคุ้นตาหรือเคยเล่นมาแล้วไม่มากก็น้อยนะครับเพราะเกมแนวนี้นอกจากจะสร้างได้ง่ายและยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง และที่สำคัญไม่ต้องใช้กราฟฟิคอะไรมากมายในการสร้างและเล่นอีกด้วยนะครับ

วันนี้ผมมีเกมที่แนวนี้ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและกำลังได้รับการกล่าวถึงกันมากพอสมควรเพราะเพิ่งมีโปรโมชั่นเปิดให้โหลดฟรีเมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่่านมานี่เอง เกมนี้มีชื่อว่า Stylish Sprint ครับ



Stylish Sprint เป็นเกมแนว Run&Jump ที่แม้ว่าจะไม่ได้แปลกแหวกแนวเท่าไหร่นักแต่เพราะว่าตัวเกมได้ใส่ฟีเจอร์และแนวคิดการเล่นอื่นๆที่เสริมเข้ามาในตัวเกมทำให้ตัวเกมดูน่าสนใจกว่าเกมแนวกันนี้ทั่วไปมากหลายเท่าตัวครับ

Stylish Sprint ยังเป็นเกมแนว Endless run อีกด้วยนะครับนั่นคือสามารถที่จะวิ่งต่อไปเรื่อยๆได้จนกว่าเราจะตกม้าตายเองนั่นแหละครับ ตัวเกมได้รับคำชมในเรื่องของฟีเจอร์ทางด้านภาพและการเคลื่อนไหวที่ยอดเยี่ยมเกือบจะสมบูรณ์แบบ มีตัวละครให้เลือกหลายหลายแบบ ด่านต่างๆให้สลับการเล่นกว่า 11 แบบ โดยแต่ละด่านจะต้องค่อยๆเก็บค่า SP เพื่อำการปลดล็อคด่านและฟีเจอร์อื่นๆที่สามารถเป็นตัวช่วยได้ด้วยนะครับ


นอกจากนี้หากวันไหนเพื่อนๆเบื่อหรือเล่นยังไงก็ทำคะแนนไม่ได้มากไปกว่าเดิม ตัวเกมก็ยังมีโหมดอื่นที่เรียกว่า Challenge มาให้เล่นแก้เบื่อด้วยนะครับ ด่านพวกนี้ก็จะให้สะสม SP ด้วยเช่นกันแต่อาจจะไม่มากเท่ากับการเล่นเกมปกตินะครับ

มาดูในส่วนของกราฟฟิคทางด้านภาพของเกมกัน จะเห็นได้ว่าเกมนี้ยังสามารถเล่นได้เพียงบนไอโฟนเท่านั้น นั่นเท่ากับว่ายังไม่มี HD แน่นอน ในเรื่องภาพนั้นผมถือว่าเกมนี้อยู่ในระดับที่โอเคนะครับ อาจจะไม่ยอดเยี่ยมมากแต่ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่อะไร เพราะว่าตัวเกมและแนวเกมประเภทนี้ไม่ได้เน้นที่เรื่องภาพอยู่แล้วนะครับ


ระบบการควบคุมตัวละคร ไม่ว่าจะเป็นจังหวะกระโดดหนึ่งหรือสองจังหวะ ตัวเกมตอบสนองได้ดี หรือแม้กระทั่งจังหวะในการใช้ท่าพลังในการทำลายล้างสิ่งกัดขวางก็ตอบสนองออกมาได้สมบูรณ์แบบมากครับ ไม่มีอะไรที่ทำให้เสียอารมณ์ในเรื่องของตัวเกม

บทสรุปของ Stylish Sprint : ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับใครที่ได้โหลดเกมนี้มาเล่นฟรีๆเมื่อช่วงเดืิอนกุมภาพันธ์เพราะว่าเกมนี้ตอบโจทย์ในเรื่องของความสนุกได้อย่างดี จุดหมายและเป้าหมายของเกมทั้งด่านย่อยๆและการปลดล็อคตัวละครและแผนที่ต่างๆจะผูกให้ผู้เล่นต้องเล่นเกมนี้อยู่เรื่อยๆ ผมจะไม่แปลกใจเลยหากเพื่อนๆโหลดเกมนี้มาเล่นแล้วติดมันงอมแงมเพราะผมก็ติดมันเหมือนกันครับ


0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com