Bike Race Free : ฟรีสไตน์แบบ2ล้อ

Name : Bike Race Free
Price : Free ( limited time )
Size : 15.2 MB
Device : iphone ,  ipad
Seller : Top Free games 




เกมแนว Racing ยังถือว่าได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในระบบเกม ส่วนวิธีการสร้างและประยุกต์ในการเล่นนั้นก็มีหลากหลายแบบให้เลือก แล้วแต่ว่าผู่เล่นจะเลือกชอบเกมแนวไหน วันนี้ผมมีเกมแนว Racing ที่ผาดโผน แม้ว่าจะเป็นเกมที่ไม่ได้มีกราฟฟิคที่สวยมากมากมายแต่ผมเชื่อลึกๆว่าเกมนี้จะเป็นเกมหนึ่งที่ทำให้เพื่อนๆเสียเวลาในการเล่นเกมนี้ไปได้นานพอสมควรเลยครับ เกมนี้มีชื่อว่า Bike Race Free ครับ

Bike Race Free เป็นเกมที่ออกมานานพอสมควรแล้วนะครับ ตอนนี้ได้ออกเวอร์ชั่นใหม่อัพเดทมาเป็น 1.1  ซึ่งได้ทำการอัพเดทแผนที่ใหม่มาเพิ่มให้อีก8แผนที่นะครับ ให้เพื่อนได้จัดเต็มกับเกมนี้กันต่อ







Bike Race Free เป็นเกมมอเตอร์ไซด์ในรูปแบบ2D โดยจะให้เพื่อนบังคับรถด้วยการกดนิ้วลงบนหน้าจอเพื่อทำการเร่งเครื่องยนต์และขับไปตามทางที่มีมาให้ไม่ว่าจะเป็นเนินหรือว่าทางโค้งต่างๆ โดยจะต้องใช้ทักษะในการเอียงจอเพื่อทำการยกล้อหน้าหรือล้อหลังเพื่อทำการคอนโทรลรถไม่ให้ล้มคว่ำด้วยนะครับ


ต้องบอกตามตรงว่าที่ผมได้เห็นเกมนี้ครั้งแรกก็ไม่อยากจะโหลดมาเล่นเท่าไหร่แม้ว่ามันจะเป็นเกมฟรีก็ตามเหอะ เพราะว่าภาพทางด้านกราฟฟิคนั้นถือว่าธรรมดามากๆ แต่เมื่อได้ลองโหลดมาเล่นก็ทำให้ผมเปลี่ยนใจเพราะว่านี่เป็นเกมที่ค่อนข้างธรรมดาในหลายๆด้านแต่ว่าก็สามารถทำให้ผู้เล่นเกมใช้เวลาไปกับมันได้พอสมควรเลยครับ 


ในรูปแบบของการบังคับก็ถือว่าไม่ได้มีอะไรแปลกใหม่ไปมากกว่าเกมทั่วๆไปมากนั้น แต่โดยรวมในเรื่องนี้สอบผ่านครับ

มาว่ากันในส่วนของตัวเกมกันบ้างว่ามีหมวดหมู่อะไรให้เล่นกันบ้างนะครับ Bike Race Free จะแบ่งแผ่นที่หลักๆเป็น 4 ส่วน ตามสถานที่ต่างๆทั่วโลก โดยจะต้องผ่านด่านในแต่ละด่านให้ได้ก่อนนะครับเพื่อทำการปลดล็อคด่านต่อไป  

โดยด่านต่างๆนั้นมีให้เลือกเล่นกว่า 32 ด่าน ซึ่งก็จะมีความยากง่ายแตกต่างกันไปตามระดับความยากครับ หากว่าไม่สามารถทำได้อย่างที่ต้องการก็สามารถกลับมาเล่นใหม่ได้โดยที่ไม่เสียคะแนนนะครับ อ้อลืมบอกไปว่าคะแนนของแต่ละด่านนั้นจะวัดกันที่เวลาด้วยนะครับ 


บทสรุป Bike Race Free : ไม่รู้จะอธิบายยังไงสำหรับเกมนี้ เมื่อช่วงต้นเดือนเปิดโอกาสให้ได้ลองโหลดมาเล่นกันแบบฟรีๆ และยังสามารถเล่นได้ทั้งไอโฟนและไอแพดอีกด้วย ถือว่าเป็นเกมที่ธรรมดาแต่ผลงานไม่ธรรมดาเลยนะครับ เอ๊า ใครชอบเกมมอเตอร์ไซด์แนวผาดโผนก็โหลดมาเล่นกันนะครับ 

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com