Dungtrin : แอปฟรีจากสุดยอดนักเขียน ดังตฤณ

Name : Dungtrin
Price : Free
Size : 97.8 MB
Device : iPad 
Seller : narut Sutakawatin 






ดังตฤณ ชื่อนี้ผมเชื่อว่าหลายๆคนที่อยู่ในแวดวงธรรมะหรือผู้ที่ชื่นชอบอ่านหนังสือน่าจะรู้จักชื่อนี้เป็นอย่างดี เพราะนี้คือคนที่ทำประโยชน์เพื่อสังคมเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นการให้คำปรึกษาดีๆหรือเขียนหนังสือดีๆ ทั้งแจกฟรีและราคาถูกนะครับ บัดนี้คุณดังตฤณได้อัพเดทหนังสือที่เขียนไว้หลายเล่มหรือเกือบทั้งหมดมาไว้ในแอปที่ชื่อว่า Dungtrin ให้เพื่อนๆหรือเหล่าสาวกได้โหลดไปอ่านกันแบบฟรีๆไม่เสียเงินครับ 

ดังตฤณ หรือที่หลายคนรู้จักกันจากหนังสือที่ชื่อว่า เสียดาย ... คนตายไม่ได้อ่าน ได้เขียนหนังสือเอาไว้มากมายหลายเล่ม อาทิเช่น คิดจากความว่าง , เตรียมเสบียงไว้เลี้ยงตัว , เสียดายคนตายไมได้อ่าน , จิตจักพรรดิ์ , กรรมพยากรณ์ และหนังสือชื่อดังอื่นๆอีกมากมาย 


โดยก่อนหน้านี้ท่านได้เขียนหนังสือและอัพโหลดไว้ในเวบไซต์เพื่อให้ผู้คนได้เข้าไปอ่านหรือเข้าไปโหลดได้ฟรีมาตั้งนานแล้วนะครับ 


ตัวแอป Dungtrin จะมีขนาดใหญ่สักหน่อยนะครับเกือบ 100 MB เพราะว่าเป็นการโหลดหนังสือพร้อมกับแอปไปเลยในทีเดียว หรือเรียกว่าโหลดแอปเสร็จก็ได้หนังสือไปเลยกว่า 40 เล่ม 

ผมได้ทดลองโหลดและอ่านหนังสือก็พบว่านี่คือไฟล์ตัวเดียวกับตัวที่อัพโหลดลงในเวบไซต์นะครับ นั่นก็เท่ากับว่านี่เป็นหนังสือแบบ e-book โดยตรง มีการทำภาพที่สวยงาม ตัวหนังสือชัด การเปิดหน้าใหม่หรือย้อนกลับก็ทำได้ดีและรวดเร็ว


นอกจากนี้ยังสามารถแบ่งสารบัญออกมาเป็นหน้าๆไว้ให้อีกด้วยนะครับ เรียกว่าเผื่อที่ใครต้องอ่านข้ามไปอ่านบทที่ต้องการอ่านก็สามารถทำได้โดยการเลือกบทนั้นๆ ไม่ต้องเปิดหน้าไปหลายๆร้อยหน้าอีกต่อไปด้วยครับ 


ในระหว่างการอ่านหากมีเหตุที่ให้ต้องหยุดอ่าน เราก็สามารถที่จะทำการ bookmark หน้านั้นไว้ด้วยนะครับ เรียกได้ว่าแม้จะเป็นแอปฟรี หนังสือฟรี แต่รูปแบบการใช้งานนั้นแทบไม่แตกต่างจากแอปที่เสียเงินหรือหนังสือที่เสียเงินเลยครับ 


บทสรุปของ Dungtrin : ถือว่าเป็นแอปที่ฟรีและมีประโยชน์อย่างเหลือหลาย สำหรับใครที่ชอบหรือเป็นแฟนพันธ์แท้ของคุณดังตฤณต้องโหลดมาเก็บไว้ในเครื่องและอ่านกันอย่างเพลิดเพลินได้เลยนะครับ เป็นแอปที่มีประโยชน์มากๆครับและเป็นแอปของคนไทยด้วยครับ ^^

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com