B2S eBook Store : แหล่งรวม E-book ของคนไทย

Name : B2S eBook Store
Price : Free
Size : 7.8 MB
Device : ipad , iphone 
Seller it work ..







ในหมวดร้านหนังสือที่จำหน่าย E-book ในแอปสโตร์ที่จัดจำหน่ายในเมืองไทย ตอนนี้ได้มีการพัฒนาให้มีการจัดจำหน่าย e-book กันมากขึ้น และมีหลายเจ้าที่ทำออกมาในรูปแบบแอป แต่มีอยู่เพียงไม่กี่เจ้าเท่านั้นที่ได้ทำการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและมีหนังสืออัพเดทใหม่ๆมาให้ดาวโหลดฟรีหรือเสียเงินซื้ออย่างต่อเนื่อง วันนี้ผมขอนำเสนอแอปที่มีหนังสือและนิตยสารใหม่ๆมาให้เพื่อนได้ทดลองโหลดอ่านและเสียเงินซื้อมาลองดูกันนะครับ แอปนี้มีชื่อว่า  B2S eBook Store   ครับ


B2S eBook Store  ได้เคลมกับทางแอปสโตร์ว่าเป็นคลังหนังสือที่ Digital ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ผมได้ทดลองเล่นแอปนี้มาเป็นเวลานานพอสมควรและพบว่าเป็นแอปที่มีการอัพเดทหนังสือใหม่ๆ (แม้ว่าจะไม่ใหม่มากก็ตาม) แต่ก็ถือว่ามีการอัพเดทได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากที่สุดอันนึงเลยครับ 

B2S eBook Store  สามารถให้เพื่อนได้เลือกซื้อหนังสือและนิตยสารได้อย่างรวดเร็ว และสามารถที่จะโหลดมาทดลองอ่านแบบ simple ได้แบบฟรีๆอีกด้วยนะครับ โดยมีหมวดหนังสือมากมายและแบ่งไว้อย่างชัดเจนให้เพื่อนๆได้เลือกหากันอย่างง่ายดาย 


ในหมวดของหนังสือจะมี Catagories มาให้ตั้งแต่ การ์ตูน , การเมือง , คอมพิวเตอร์ , จิตวิทยา ,ธุรกิจและการลงทุน , นิยายและวรรณกรรม , บุคคล , ประวัติศาสตร์ , ยานยนตร์ , ศาสนา ฯลฯ โดยในแต่ละหมวดก็จะมีหนังสือมากน้อยแตกต่างกันไปนะครับ 

แต่สิ่งที่ผมชอบ B2S eBook Store มากที่สุดก็คงจะเป็นนิตยสารครับ เพราะว่ามีนิตยสารให้เลิือกอ่านมากกว่า 50 เล่ม และการซื้อขาย หรือัพเดทนั้นก็ทำได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นนิตยสารรายเดือนหรือรายปักษ์นั้นมีการอัพเดทได้อย่างรวดเร็ว โดยที่เราสามารถสั่งซื้อได้โดยใช้ id ของ apple ได้เลยครับ และตัวแอปก็จะโหลดนิตยสารเหล่านั้นมาให้ที่เครื่องเราอย่างรวดเร็วครับ 

ในส่วนของรายละเอียดตัวหนังสือที่หลายๆคนกังวลกันนั้นต้องบอกเลยครับว่า ชัดใสแจ๋วไม่ต้องกังวลเลยครับเพราะนี่คือหนังสือแบบ e-book โดยตรงครับ ไม่ใช่แบบว่าสแกนผ่าน pdf กันมานะครับ เพราะฉะนั้นเรื่องนี้หมดกังวลไปได้เลยครับ 


บทสรุปของ B2S eBook Store : นี่คือแอปที่มีการอัพเดทหนังสือและนิตสารที่ดีที่สุดในขณะนี้นะครับ หนังสือแม้ว่าจะไม่เยอะมากแต่ก็ถือว่าเยอะพอตัวและไม่เก่าจนเกินไป อีกทั้งราคาของหนังสือในแอปนี้ยังถูกกว่าหนังสือที่เป็นเล่มอีกด้วยนะครับ แต่ที่ดีที่สุดของแอปนี้ก็ต้องยกให้นิตยสารครับเพราะว่าทำออกมาได้ดีและรวดเร็วต่อการอัพเดทมากๆครับ ใครที่ไม่อยากออกไปซื้อหนังสือตามร้านก็โหลดแอปนี้มาเลยครับ

1 comments:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

Thаt is ѵeгy fascinating, Yοu're an overly skilled blogger. I have joined your rss feed and sit up for looking for extra of your great post. Also, I have shared your web site in my social networks

Also visit my blog ... houston garden centers main office

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com