Alarm Clock HD : แอปเดียวเอาอยู่ทุกสิ่งสรรพ


Name :  Alarm Clock HD
Price : Free
Size : 13.2 MB
Device : ipad , iphone 
Seller : Alarm clock company 






หนึ่งในแอปที่หลายๆคนต้องมีติดเครื่องเอาไว้นั่นก็คือแอปที่เกี่ยวกับการตั้งนาฬิกาปลุก แรกๆผมก็ยังไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่ว่าจะมีหรือดาวโหลดกันไปทำไมเพราะว่าในตัวเครื่อง ios ก็คือฟังก์ชั่นนาฬิกาปลุกมาให้แล้ว แต่พอผมได้ทดลองใช้หลายๆแอปก็พบว่าแต่ละแอปมันมีความพิเศษและสีสันของการดึงดูดให้เข้ามาเล่นแอปได้เป็นอย่างดีเลยครับ 


วันนี้ผมขอนำเสนอแอปที่ทำให้ผมอึ่งได้พอสมควรครับ แอปนี้มีชื่อว่า Alarm Clock HD หลักๆแล้วแอปนี้เป็นแอปที่เอาไว้ตั้งปลุกหรือเป็นตัวแทนของนาฬิกาปลุกนั่นแหละครับ แต่ว่าที่ผมนำมารีวิวก็ต้องเป็นแอปที่ไม่ธรรมดาแน่นอนครับ ลองมาดูกันว่าแอปนี้เจ๋งกว่าแอปอื่นๆยังไง



Alarm Clock HD มีทั้งแบบที่เสียเงินและแบบฟรีนะครับ ตัวที่ผมนำมารีวิวนี้เป็นแอปแบบฟรีนะครับ ความพิเศษของแอปนี้ก็คือมันสามารถที่จะทำทุกสิ่งอย่างได้อย่างครบถ้วน ตั้งแต่ตั้งปลุก , ดูแบตเตอรี่ ติดตามข่าวสาร หรือแม้แต่ facebook , twitter ได้อีกด้วย 

เห็นมั้ยล่ะครับอย่างที่ผมได้เกริ่นเอาไว้ว่ามันเป็นแอปเดียวที่เอาอยู่จริง ๆ  



Alarm Clock HD หลักๆนั้นสามารถที่จะเอาเพลงจะ playlist ที่เราชอบฟังมาตั้งเป็นเสียงปลุกได้ด้วยนะครับ และยังสามารถอ่าน RSS ได้ผ่านทาง Google reader ได้อีกด้วยถ้าหากว่าคุณเป็นนักธุรกิจที่ต้องติดตามข้อมูลข่าวสารอยู่ตลอดเวลา เพียงแต่ตื่นขึ้นมาเข้าแอปนี้และอ่านได้เลย เรียกได้ว่าสามารถติดตามข่าวอัพเดทข่าวได้ทั้งๆที่อยู่บนเตียงได้เลยนะครับ

นอกจากความสามารถในการปลุกและการติดตามข่าวสารหรือ Social network ได้แล้ว แอปนี้ยังสามารถที่จะเช็คสภาพอากาศได้ด้วยนะครับ เห็นมั้ยครับว่าไม่ต้องเข้าแอป Weather ก็สามารถเช็คสภาพอากาศได้ผ่านทางแอปนี้อีกต่างหาก 

ยังครับ ความสามารถของแอปนี้นั้นยังไม่หมด ยังมีหมวดที่เรียกว่า SLeep timer มาให้เพื่อนๆได้ทดลองใช้กันอีกด้วยนะครับ เจ้าหมวดนี้เป็นหมวดที่เอาไว้เปิดเพลงคลอไปเรื่อยๆๆๆๆๆ จนกว่าคุณจะหลับแล้วเพลงก็จะ ค่อยๆ Fade out โอ้โหวนี่มันเจ๋งจริงๆครับ เห็นมั้ยครับว่าอาวุธของแอปนี้มันเยอะจริงๆ


บทสรุปของ Alarm Clock HD : แรกๆที่เห็นชื่อแอปนี้ทุกๆคนก็ต้องคิดว่าเป็นแอปที่เอาไว้ตั้งปลุกธรรมดาทั่วไป แต่เมื่อได้ทดลองเล่นแอปนี้ก็ทำให้ผมลังเลว่านี่มันเป็นแอปอะไรกันแน่เพราะว่าความสามารถของมันหลากหลายมากมายจนแทบลืมไปเลยว่าหลักๆแล้วนี่คือแอปที่เอาไว้ปลุกคนหลับครับ 

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com