Beauty++ : ปรับแต่งสีผิวเพียงแต่ 10 วินาที

Name : Beauty++
Price : Free
Size : 5.3 MB
Device : iphone , ipad
Seller : Jin jeon







ผิวขาวและเนียนเป็นสิ่งที่สาวๆทั้งหลายใฝ่ฝัน แต่เนื่องจากสภาพอากาศในประเทศไทยเป็นแบบร้อนและร้อนมากทำให้การตากแดดหรือโดนแดดในที่โล่งแจ้งนั้นทำให้ผิวของสาวๆเหล่านั้นเริ่มออกสีแทน และกว่าที่จะทำให้สีผิวกลับมาขาวใสเหมือนเดิมนั้นต้องใช้เวลานานเหลือเกินครับ

แต่วันนี้เมื่อเรามีวิวัฒนาการเกี่ยวกับเทคโนโลยี การถ่ายภาพและการ Retouch ต่างๆ นั้นสามารถทำให้ผิวของสาวๆที่คล้ำกลับมาขาวได้อย่างง่ายด้าย และวันนี้ผมมีแอปที่เกี่ยวกับการทำสีผิวมาให้สาวๆได้ทดลองใช้งานกันนะครับ แอปนี้มีชื่อว่า Beauty++


Beauty++ เป็นแอปที่ออกมาให้เอาใจสาวๆที่ผิวสีคล้ำเพราะหน้าที่ของแอปนี้นั้นไม่มีอะไรมากเลยครับ เพียงแค่เอารูปมาใส่ไม่ว่าจะเป็นเฉพาะใบหน้าหรือครึ่งตัว แล้วทำการปรับแต่งสีผิวหรือ White balance ก็สามารถที่จะขาวใสได้เพียงแค่ 10 วินาทีเท่านั้นครับ

การใช้งานของแอปนี้ก็ถือว่าง่ายนะครับเพราะเพียงแค่โหลดรูปมาจาก photo albums หรือจะถ่ายรูปผ่านกล้องมาโดยตรงก็ได้ครับ แล้วทำการ process ผ่านแอป แอปนี้ก็จะมีมาให้เราเลือก 3 แบบ เราอาจจะปรับแต่งเล็กน้อยเพื่อให้ได้ตามความพึงพอใจของเรานะครับหรือจะเลือกเลยก็ได้ครับ


Beauty++  เป็นแอปที่ให้โหลดฟรีและสามารถที่จะรันได้ทั้งบนไอโฟนและไอแพดนะครับ และการปรับสภาพผิวของแอปนี้จะมีมาให้เราเลือกทั้งหมด 3 แบบ ซึ่งผมขอเรียกว่า แบบปกติ แบบขาว และแบบขาวเว่อร์นะครับ อันนี้ก็แล้วแต่สาวๆละกันว่าจะชอบให้สีผิวของตัวเองเป็นแบบไหน



เท่าที่ลองใช้งานดูก็พบว่าแอปนี้เป็นแอปที่ตกแต่งเล่นๆเท่านั้นแหละครับ ถ้าจะให้หาถึงความเนียนหรือความแน่นอนในเรื่องของภาพและสีก็ต้องบอกว่าไม่ผ่านเท่าไหร่ เพราะถ้าใช้แอปนี้แล้วก็จะพอทราบได้ว่าภาพได้ทำการตกแต่งมากแล้วส่วนนึง


บทสรุปของ Beauty++ : คงต้องบอกว่าแอปนี้เป็นแอปที่เอาใจสาวๆผิวคล้ำโดนเฉพาะนะครับ เพราะสามารถที่จะตกแต่งหรือปรับเปลี่ยนสีผิวได้เพียงแค่ไม่กี่คลิกเท่านั้น แต่ถ้าจะเอาความเนียนหรือความสมจริงคงต้องพึ่งแอปที่เสียเงินนะครับ แต่สำหรับแอปนี้ที่ฟรีผมถือว่าสอบผ่านในระดับหนึ่งครับ สาวๆลองโหลดมาลองใช้งานกันดูนะครับ อาจจะติดใจได้ครับ

1 comments:

nhong กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com