Red bull kart fighter world tour : โกลคาร์ทแบบกระทิงแดง

Name : Red bull kart fighter
Price : Free
Size : 17.6 Mb
Device : iphone , ipad
Seller : Red bull media.





หากเอ่ยถึงเครื่องดื่มชูกำลังที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทยหรือทั่วโลกนั้น ผมเชื่อว่า 1 ใน 3 คงต้องมีชื่อ Red bull หรือกระทิงแดงติดอยู่ในนั้นแน่นอน นี่คือหนึ่งในความภาคภูมิใจของคนไทยทั้งประเทศเพราะว่านี่เป็นแบรนด์สินค้าไทยที่ไปโลดแล่นอยู่ในวทีโลกได้นะครับ

ในช่วง10-20ปีหลังที่ผ่านมากระทิงแดงได้เข้าไปสนับสนุนการแข่งขันกีฬาหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขัน F1 หรือ กีฬา X-stream ต่างๆ วันนี้ผมขอเสนอเกมทีเกี่ยวกับการแข่งรถที่มีชื่อแบรดน์สินค้าของคนไทยอยู่ด้วยนะครับมานำเสนอให้เพื่อนได้ลองเล่นกัน แอปนี้มีชื่อว่า Red bull kart fighter ครับ

Red bull kart fighter เป็นเกมที่ให้เพื่อนได้สวมบทบาทเป็นนักขับโกลคาร์ท โดยใช้วิธีการบังคับได้2แบบ คือการเอียงจอหรือการบังคับซ้ายขวาโดยใช้นิ้วควบคุมนะครับ


การแข่งขันนั้นเหมือนของจริงเลยครับ เพราะว่าจะมีสนามให้เลือกเล่นมากมายทั้วโลก แต่ว่าจะต้องทำการชนะในการแข่งขันสะสมคะแนนกันก่อนนะครับ หรือที่เรียกว่าชนะไปทีละด่านนั่นแหละครับ






ในส่วนของการเล่นนั้นจะเน้นที่การเข้าโค้งเป็นหลักนะครับ โดยในระหว่างแข่งจะมีลูกศรบอกทิศทางการเลี้ยวและการเข้าโค้งมาให้ด้วยนะครับ และยังมีตัวช่วยที่เป็นรุปโลโกกระทิงแดงมาช่วยเป็นตัว Boost ให้กับเครื่องได้พุ่งแรงได้ด้วยนะครับ


มาลองดูกันในส่วนของกราฟฟิคภาพกันบ้าง ถือว่าไม่เลวครับสำหรับเกมในระดับ แม้ว่าจะทำออกมาได้หรูหรามาก แต่หากได้ลองเล่นแล้วก็ไม่น่าเบื่อครับเพราะว่าจะมีการ Challenge ให้เลือกเล่นต่างๆหลายอย่างโดยใช้วิธีวัดเวลามาเป็นตัวตัดสินนะครับ และที่สำคับอย่างที่ผมได้เกริ่นออกไปแต่ต้นครับเพราะว่าสนามมีให้เลือกมากมาย รับประกันได้เลยว่าไม่มีเบื่อแน่นอนครับ


Red bull kart fighter เป็นเกมที่ออกแบบมาให้รองรับการใช้งานได้ทั้งไอแพดและไอโฟนนะครับ โดยผมได้ทดสอบการเล่นบนไอแพดถือว่ามีการเล่นที่ลื่นไหล ไม่มีสะดุดอะไรทั้งนั้นนะครับ



บทสรุป Red bull kart fighter : จัดว่าเป็นเกมที่ทำโดยเครือข่ายกระทิงแดงจากไทย ได้สร้างผลงานออกมาให้ได้เล่นกันแบบฟรีๆและเล่นได้ทั้งไอโฟนและไอแพด เกมนี้คงเอาไว้เล่นขำๆไมได้จริงจังอะไรมากมายนะครับเพราะว่าตัวเกมมีขนาดเล็กไม่ได้เน้นกราฟฟิคให้เหมือนจริงเท่าไหร่ สรุปว่าเกมนี้จะโหลดมาเล่นติดเครื่องไว้ฆ่าเวลาก็ไม่เสียหายครับ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com