Freekick Battle เตะฟรีคิกแบบใหม่

Name : Freekick Battle
Price : Free
Size : 43.9 MB
Device : ipad , iphone
Seller : Gamevil






ถ้าให้นึกชื่อนักกีฬาฟุตบอลที่เตะฟรีคิกได้ดีที่สุกมา 1 คน ผมเชื่อเหลือเกินว่าหลายๆคนหรือแทบจะเรียกว่าเกินครึ่งน่าจะนึงถึงชื่อของ เดวิด เบ็คแฮมเป็นแน่แท้เพราะว่าทั้งฝีมือและความหล่อของหมอนี้มันไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่าใคร  อ้าวนอกเรื่องซะงั้น ที่ผมกล่างถึงเดวิด แบ็คแฮมก็เพราะว่าวันนี้ผมมีแอปหรือเกมมานำเสนอให้เพื่อนได้ลองเล่นกันนะครับ เกมนี้มีชื่อว่า Freekick Battle

Freekick Battle เป็นเกมที่ให้เพื่อนได้สวมบทบาทเป็นนักบอลที่กำลังยิงฟรีคิก โดยที่จะมีอุปสรรคมากมายไม่ว่าจะเป็นกำแพงหรือผู้รักษาประตูมาบดบังรัศมีการทำประตูของเรานะครับ เพราะฉะนั้นเพื่อนๆต้องใช้ฝีเท้าและทักษะพอสมควรในการยิงลูกบอลให้เป็นประตูให้ได้ครับ


Freekick Battle เป็นเกมที่มีแนวการเล่นที่โดดเด่นของที่การบังคับลูกบอลนั้นทำออกมาได้ดี ทั้งการยิงแบบเรียด การยิงแบบโด่งหรือการยิงแบบไซร้โค้งนะครับ และที่สำคัญการกำหนดทิศทางความแรงของการยิงนั้นก็มีส่วนสำคัญนะครับเพราะว่าถ้ายิงแรงไปก็จะโด่งข้ามคาน แต่ถ้ายิงเบาเกินก็ไปโดนผู้รักษาประตูวิ่งมาทันได้นะครับ


มาในส่วนของกราฟฟิคทางด้านภาพกันบ้างนะครับ Freekick Battle ถือว่าเป็นเกมฟรีที่มีกราฟฟิตทางด้านภาพดีพอสมควรแต่ไม่ถึงกับดีมากนะครับ แต่เมื่อนำมารันบนไอแพดก็ถือว่าพอรับได้ ไม่ได้ขี้เหร่หรือแย่อะไรมากมากครับผม

ในหมวดของการเล่นในเกม Freekick Battle นั้นมีหมวดการเล่นแบบ Real time ด้วยนะครับ หรือว่าการเล่นแบบเจอกันเองกับคนทั่วโลกนั่นแหละครับ ไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ซอกหลืบไหน ขอเพียงมีแอปนี้และอินเตอร์เน็ตก็สามารถที่จะยิงฟรีคิกแข่งกันได้แล้วนะครับ


ในส่วนของหมวดอื่นที่เป็น arcade หรือการผ่านไปแต่ละด่านผมขอข้ามไปละกันครับเพราะว่ามันพื้นๆธรรมดาเหมือนเกมอื่นทั่วไปครับ

อีกส่วนนึงที่น่าสนใจของเกมนี้ก็คือการที่เราสามารถตกแต่งตัวละครของเราได้นั่นแหละครับ ไม่ว่าจะเป็นทรงผม หน้าตา หรือหน้ากาก การแต่งตัว สามารถทำได้หมด โดยทั้งหมดนี้ต้องทำการเก็บเงินซื้อนะครับหรือผ่านด่านไปให้ได้เยอะๆนั่นแหละครับ


บทสรุปของเกม Freekick Battle : จุดเด่นของเกมนี้อยู่ที่ความเคยชินและความแม่นยำในการกำหนดทิศทางการยิงลูกบอลและน้ำหนักที่เราเลือกยิงนะครับ และที่สำคัญอีกอย่างก็คือการที่สามารถเล่นออนไลน์แบบ Real time นี่แหละครับที่เป็นจุดเด่นของเกมนี้ ไม่น่าเชื่อนะครับว่าจะเป็นเกมที่ให้โหลดฟรี เพราะฉะนั้นอย่ารอช้าครับ รีบโหลดมาเล่นกันเลย

1 comments:

Unknown กล่าวว่า...

อยากมีโปรโกง มั่งหาเงินอยากเหลือเกิน

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com