PhotoWall HD : เนรมิตภาพเพิ่มฉากหน้าและหลัง

Name : PhotoWall HD
Price : Free ( limited time )
Size : 27 MB
Device : iphone , ipad
Seller : luo xu





สวัสดีครับเพื่อนๆชาว iloveapp ผมนายสนามเด็กเล่นคนเดิมวันนี้มีแอปที่เกี่ยวกับการตกแต่งรูปภาพที่แปลกแหวกแนวนิดหน่อยมานำเสนอให้เพื่อนได้ลองใช้กันอีกเช่นเคยนะครับ วันนี้แอปที่ตกแต่งรูปภาพนี้มีชื่อว่า PhotoWall HD  ครับ

PhotoWall HD นั้นเปิดให้โหลดมาใช้กันแบบฟรีๆเมื่อกลางเดือนเมษายนหรือช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมานะครับ เมื่อเปิดให้โหลดฟรีผมก็ไม่รีรอที่จะโหลดมาติดเครื่องในทันทีครับเพราะว่าแอปนี้เป็นแอปที่มีความสามารถหลากหลายทีเดียวครับ


PhotoWall HD นั้นสามารถที่จะให้ทางผู้ใช้นำรูปภาพมาตกแต่งกับทาง Wall หรือผผมจะขอเรียกว่า Background ก็แล้วกันนะครับ โดยทางเราสามารถที่จะปรับแต่งได้หมดไล่ตั้งแต่ Background หรือรูปภาพของเราที่จะใส่ filter เข้าไปหรือการปรับซ้ายขวา ย่อขยายก็สามารถทำได้หมดนะครับ

และแค่นั้นยังไม่พอครับตัวแอป PhotoWall HD ยังสามารถที่จะเพิ่มลูกเล่นรายละเอียดต่างๆเข้าไปในรูปภาพที่เรานำมา edit ได้อีกด้วยนะครับ ไม่ว่าจะเป็นตัวการ์ตูนต่างๆหรือพวกของเล่นที่นำมาตกแต่งกับทางรูปภาพครับ และสิ่งเหล่านี้เราก็สามารถที่จะย่อขยายปรับวางได้ตามตำแหน่งที่เราต้องการได้อย่างดายด้วยนะครับ


นอกจากนี้หากเพื่อนๆยังเห็นว่าแค่รูปภาพและสิ่งตกแต่งที่ให้มามันยังไม่เพียงพอ เราก็สามารถที่จะใส่ Text เพื่อเพิ่มรายละเอียดเข้าไปด้วยนะครับ จะใส่ความยาวเท่าไหร่ ใส่เพิ่มสีหรือเปลี่ยน Fonts ก็ทำได้หมดครับ เรียกได้ว่าจะทำภาพของเราให้กลายเป็น Poster ย่อมๆก็ได้ครับ


สิ่งหนึ่งที่ถือว่าเป็นจุดเด่นของแอป PhotoWall HD ที่ผมเห็นก็คือความง่ายและความสามารถที่มีอยู่ในตัวนะครับ ความง่ายก็ถือเราสามารถที่จะใช้งานแอปนี้ได้อย่างง่ายดายแทบจะไม่ต้องให้ใครสอนเลยครับ เพราะตัวแอปจะมีขั้นตอนมาให้เสร็จสรรพว่าต้องทำอะไรก่อนหรือหลังนะครับ และ interface ก็สร้างและออกแบบมาให้เข้าใจได้ง่ายอีกด้วยครับ

ในส่วนของลูกเล่นก็ตามที่ผมได้อธิบายไปนะครับว่ามันเยอะมากจริงๆครับ อ้อ เกือยลืมไปครับอีกอย่างนึงที่แอปนี้ทำได้ก็คือการแชร์รูปภาพที่เราตกแต่งเสร็จแล้วออกทาง Social network นะครับ ไม่ว่าจะเป็น Save albums , twitter , facevok etc.


บทสรุปของแอป PhotoWall HD : นี่ถือว่าเป็นแอปที่ตกแต่งภาพที่มีรายละเอียดและการใช้งานที่ง่ายเป็นอันดับต้นๆเลยก็ว่าได้นะครับ ใครที่ได้โหลดมาฟรีเมื่อตอนกลางเดือนเมษายนถือว่าโชคดีมากๆครับ เพราะเมื่อผมได้ทดลองใช้แอปนี้แล้วก็ต้องบอกว่าเป็นแอปที่ดีมากจริงๆ ครับ ลองโหลดมาใช้กันนะครับ รับรองได้ว่าไม่ผิดหวังครับ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com