Drag The Rope : สร้างปม คลายปม เพิ่มปัญญา

Name : Drag The Rope HD
Price : Free
Size : 47.4 MB
Device : ipad
Seller : TUANGUA






เกมที่ผมกำลังจะนำเสนอในวันนี้นะครับเป็นเกมที่สร้างความประหลาดใจผมพอสมควรเพราะว่าเกมนี้เป็นเกมที่โหลดฟรีไม่เสียเงินครับ แต่เมื่อผมลองเล่นไปแล้วสักประมาณ 3-4 วัน ผมกลับคิดว่าเกมนี้ถ้าคิดเงินสัก $0.99 หรือ $1.99 ก็ถือว่าเป็นเกมที่คุ้มอยู่ดี ซึ่งถือว่าโชคดีมากครับที่ผมได้โหลดเกมนี้มาเล่นกันแบบฟรีๆ เกมนี้มีชื่อว่า Drag The Rope HD ครับ

Drag The Rope HD เป็นเกมที่ได้รับการการรันตีในเรื่องของรางวัลมากมายครับ ไม่ว่าจะเป็นได้รับ Rate 5 ดาวจากที่รัสเซียและประเทศจีน ติดเกมที่ได้รับความนิยมในหมวดของ Puzzle มากกว่า 32 ประเทศ นี่คงเป็นเหตุผลพอลแล้วใช่มั้ยครับว่าทำไมผมจึงโหลดเกมนี้มาเล่นและนำมารีวิวให้เพื่อนได้ลองดูกันครับ


 Drag The Rope HD เป็นเกมแนว Puzzle ที่ให้เพื่อนๆที่ได้ลองเล่นได้นำเชือกมาหมุนๆวนๆกับหมุดที่ปักไว้ที่พื้น แต่มีการบังคับด้วยเส้นสีขาวๆเล็กให้ลากเชือกผ่านเส้นสีขาวๆนี้ให้หมดโดยที่เชือกจะต้องไม่ซ้ำกันนะครับ

นี่ถือว่าเป็นเกมที่ต้องใช้ความสามารถทางความคิดพอสมควรครับเพราะว่าด่านแรกๆที่เล่นนั้นผมถือว่าไม่ยากมากเท่าไหร่ครับ ยังพอเอาชนะได้ แต่พอเล่นไปนานๆเข้าเหมือนผมจะร่วงหมดหัวเพราะบางทีคิดเท่าไหร่ก็คิดไม่ออกครับ


แต่ก็ยังไม่โชคร้ายจนเกินไปเพราะว่าเกมนี้ก็ยังมี Hint มาช่วยเหลือว่าเราควรจะเริ่มต้นจากจุดไหนไปจุดไหนบ้างนะครับ แต่สำหรับใครที่ใช้ hint บ่อยๆผมมองว่ามันจะลดความสนุกของเกมลงไปพอตัวนะครับ เพราะฉะนั้นใช้สมองและความสามารถของตัวเองดีกว่าครับ มั่นใจได้เลยว่าเกมนี้สนุกมากจริงๆครับ


จุดเด่นของเกม Drag The Rope HD ก็คงเป็นเรื่องของการที่้ต้องใช้ความคิดในการผ่านด่านแต่ละด่านนี่แหละครับ เพราะว่านอกจากที่เราจะกังวลไม่ให้เชือกทับซ้อนกันแล้วยังมีเรื่องที่ต้องกังวลมากกว่านั้นอีกนะครับ เพราะว่าในแต่ละด่านตัวเกมก็จะสร้างอุปสรรคหรือเงื่อนไขเพิ่มขึ้นมาอีกด้วยครับ


ในแบบฉบับของเกม Drag The Rope HD นั้นมีด่านต่างๆหรือ Levels มาให้เพื่อนได้ทดลองเล่นและทดสอบกันมากกว่า 300 ด่านนะครับ เรียกได้ว่าเล่นกันให้ตาแฉะกันไปเลย ผมก็อยากจะรู้เหมือนกันว่า 300 ด่านนี้จะใช้เวลาเล่นกันวักกี่วันครับ


บทสรุปของเกม Drag The Rope HD : ใครที่เป็นสาวกของเกม Puzzle ผมถือว่าเกมนี้เป็นเกมที่คุณต้องโหลดมาเล่นนะครับเพราะว่านี่เป็นเกมที่ครบตามหลักของเกมแนว Puzzle แน่นอนครับ ไม่ว่าจะเป็นแนวทางการเล่น หรือแนวทางการแก้ปัญหารับประกันได้ว่าปวดสมองและเพิ่มรอยหยักให้สมองแน่นอนครับ รีบโหลดมาเล่นก่อนที่มันจะไม่ฟรีนะครับ แล้วจะหาว่าผมไม่เตือน


0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com