100 Floors : 100 ชั่นประลองสมอง

Name : 100 Floors 
Price : Free
Size : 36.5 MB
Device : iphone
Seller : Tobi Apps





สวัสดีครับเพื่อนชาว iloveapp วันนี้ผมขอไม่พูดพร่ำทำเพลงนะครับ ขอนำเสนอเกม Puzzle ที่ติดอันดับ 1 ใน Appstore มาแนะนำให้เพื่อนๆได้เล่นเลยนะครับ ย้ำนะครับว่าเป็นอันดับ 1 ใน Appstore เลยนะครับ เพราะฉะนั้นการันตีในเรื่องของความสนุกและความมันส์แน่นอนครับ 

เกมที่ผมจะนำมารีวิวนี้เป็นเกม Puzzle ที่มีชื่อว่า 100 Floors ครับ 



คอนเซ็ปง่ายๆของเกมนี้ก็คือว่าให้เราค่อยๆไขปริศนาตั้งแต่ชั้น 1 ไปจนถึงชั้นที่ 100 นั่นแหละครับ โดยใช้ interface ที่เป็นลิฟต์ขึ้นชั้นไปเรื่อยๆ ตั้งแต่ชั้นล่างไปจนถึงชั้นบน 

โดยการไขปริศนาแต่ละชั้นก็จะมีความยากง่ายแตกต่างกันออกไปต้องใช้ความคิดและความรู้รอบตัว รวมไปถึงการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าในบางชั้นด้วยนะครับ เพราะเหตุนี้แหละครับเกมนี้ถึงได้รับความนิยมเป็นอย่างมากครับ 





พื้นฐานของเกม 100 Floors ก็คือให้เราหาวิธีหรือหาทางอะไรก็ได้ที่จะเปิดลิฟต์ที่ปิดอยู่ให้เปิดออกเพื่อพาเราขึ้นสู่ชั้นบนนั่นเองครับ และนอกจากนี้บางั้นยังให้เราเก็บสิ่งของหรือไอเท็มไว้ใช้ในภายภาคหน้าด้วยนะครับ 

ยกตัวอย่างเช่น ค้อน เพื่อเอาไว้ทุบกำแพงหรือสิ่งก่อสร้างอื่นๆ หรือการคำนวณตัวเลจฐาน 8 ฐาน 10 และอื่นๆอีกมากมายที่จะไขปริศนาเหล่านี้ให้จงได้ บอกไว้ก่อนคร่าวๆนะครับว่าไม่ง่ายเลยทีเดียว 



จากที่ผมได้ลองเล่นมาจนปวดหัว คิดว่าเกมนี้นอกจากจะสนุกคนเดียวแล้ว ยังสามารถให้เพื่อนๆมาร่วมสนุกมาช่วยคิดกับเราได้ด้วยนะครับเพราะอย่างที่บอกไปเพราะว่าบางครั้งต้องใช้ความรู้รอบตัวในการคิดเพราะฉะนั้นหลายหัวดีกว่าหัวเดียวแน่นอนครับ 

บทสรุปของเกม 100 Floors : ไม่น่าแปลกใจครับว่าเกม 100 Floors จะขึ้นเป็นอันดับ 1 ใน appstore ภายในเวลารวดเร็วเพราะว่าตัวเกมค่อนข้างท้าทายแม้ว่า interface ของเกมจะไม่ได้เลิศหรูอะไรมากมาย แนะนำเลยครับสำหรับคนที่ชอบเกมแนว Puzzle ใช้สมองครับ และเกมนี้เปิดให้โหลดฟรีด้วยนะครับ 

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com