Errands : จัดระบบตารางเวลาแบบฟรีๆ

Name : Errands To do list
Price : Free
Size : 8 MB
Device : iphone , ipad
Seller : David mandell




เนื่องด้วยในชีวิตประจำวันเรานี้มีแต่ความรีบเร่งทุกอย่างต้องทำแข่งกับเวลา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือชีวิตส่วนตัว เพราะฉะนั้นสิ่งต่างๆทีต้องทำก็จะต้องมีมากและบางครั้งเราก็อาจจะหลงลืมพลาดทำสิ่งหรืองานที่สำคัญบางอย่างไปนะครับ

แต่วันนี้ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไปเพราะว่าผมจะนำเสนอแอปที่มีหน้าที่สำหรับแจ้งเตือนให้เพื่อนชาวๆ iloveapp ของเราได้จดและบันทึกสิ่งที่ต้องทำไม่ว่าจะสำคัญมากหรือสำคัญน้อยไว้ในมือถือของเรานะครับ และจะทำให้เราไม่พลาดสิ่งสำคัญเหล่านั้นอย่างแน่นอนครับ แอปนี้มีชื่อว่า Errands ครับ



Errands เป็นแอปที่ทำหน้าที่แจ้งเตือนหรือบันทึกสิ่งที่เราต้องทำในอนาคต โดยที่สามารถจะระบุวัน เวลา สถานที่ และที่สำคัญที่สุดก็คือมันฟรีครับ


Errands มีความสามารถมากมายนะครับ เช่นการแจ้งเตือนเมื่อถึงเวลานัดที่เราระบุลงไปในแอป หรือการใส่รายละเอียดลงไปในหัวข้อที่เราบันทึก เพราะว่าบางแอปนั้นไม่สามารถที่จะใส่รายละเอียดลงไปได้นะครับ หรือที่เรียกว่า note นั่นเอง

นอกจากนี้ในส่วนที่เราบันทึกยังสามารถที่จะกำหนดความสำคัญของงานนั้นได้ด้วยว่าเป็นงานที่สำคัญมากหรือปานกลาง หรือน้อยนะครับ ก็จะเป็นการแยกแยะให้เราให้ความสำคัญของงานก่อนหลังได้เป็นอย่างดีครับ แต่จริงๆแล้วถ้าเราทำการบันทึกแจ้งเตือนลงบนแอปแล้วแนะนำให้กำหนดความสำคัญเป็นสำคัญมากนั่นแหละครับดีเพราะว่าเราจะได้ไม่เผลอลืมทำครับ




ในส่วนของหน้าตา interface นี่แหละครับที่ทำให้ผมสนใจเพราะว่าตัวแอป Errands ทำออกมาได้เข้าใจง่ายและมีการกำหนดแผนผังมาให้เราเรียบร้อยว่าวันนี้เรามีอะไรที่ต้องทำ และยังมีการโชว์แผนของวันพรุ่งนี้หรือวันถัดไปให้เราได้ทราบล่วงหน้าด้วยนะครับ

อีกส่วนนึงที่ทำให้ผมชอบแอปนี้ก็เพราะว่ามีลูกเล่นที่เป็นลายการ์ตูนหรือสีสันให้เราลงรายละเอียดเยอะมากครับ ทำให้ไม่เครียดแม้ว่าจะเป็นงานที่สำคัญมากก็ตาม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ทำให้เราสบายตามากครับกับการเข้ามาเช็คงานที่ต้องทำ




บทสรุปของ Errands : ต้องบอกว่าเป็นหนึ่งในแอปที่ช่วยจำที่ดีทีเดียวครับ คุณสมบัติการแจ้งเตือนค่อนข้างเพรียบพร้อมและมีหน้าตา interface ที่ใช้ง่ายและเข้าใจง่าย อีกทั้งยังฟรีและสามารถใช้งานได้ทั้งบนไอโฟนและไอแพดอีกด้วยนะครับ เพราะฉะนั้นแอปนี้ผมแนะนำให้ลองโหลดมาใช้กันดูนะครับ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com