Photo Editor Deluxe Pro : สุดยอดแอปแต่งภาพแจกฟรีมาแล้วจ้า


Name : Photo Editor Deluxe Pro
Price : Free ( limited time )
Size : 3.6 MB
Device : iphone , ipad 
Seller : Kai Xia









สวัสดีครับเพื่อนสมาชิกชาว iloveapp วันนี้กระผมนายสนามเด็กเล่นขอนำเสนอแอปที่เกี่ยวกับการตกแต่งรูปภาพที่ยอดเยี่ยมแอปหนึ่งและที่สำคัญไปกว่านั้น มันกำลังแจกฟรีครับ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปรู้จักแอปนี้กันเลยครับ แอปนี้มีชื่อว่า Photo Editor Deluxe Pro ครับ 


Photo Editor Deluxe Pro จัดว่าเป็นแอปที่กำลังแจกฟรีที่เป็นที่ฮือฮามากในหมู่ของคนที่ชอบถ่ายรูปและตกแต่งรูปเพราะความสามารถของมันนั้นไม่มีทางเลยที่มันจะเป็นแอปฟรีได้ครับ 




 เริ่มตั้งแต่การปรับมุมมองของภาพ ไม่ว่าจะเป็นภาพเอียงขวา ซ้าย หน้า หลัง ตีลังกา หรือการ Crop ภาพเป็นสัดส่วนที่อยู่ในขอบเขตที่กำหนดก็สามารถทำได้หมด

แค่นี้ถือว่าเด็กๆครับเพราะว่าถ้าเข้ามาดูในส่วนของ Effect หรือที่เราเรียกติดปากกันว่า Filter แต่ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนยังนึกไม่ออกก็ขอให้นึกถึง instagram นั้นแหละครับ เพราะว่าแอปนี้ก็สามารถทำได้อย่างนั้นเหมือนกัน และเรียกได้ว่ามี Filter ที่เยอะไม่แพ้กันด้วยนะครับ 



สิ่งที่ผมชอบแอป Photo Editor Deluxe Pro มากก็คือว่า Filter ของแอปนี้ถือว่าเป็นสูตรสำเร็จหรือเป็นจุดเด่นของแอปนี้เลยครับเพราะว่าโทนสีนั้นมีตั้งแต่อ่อนไปจนถึงเข้มมากๆเลยครับ อันนี้ก็แล้วแต่เพื่อนๆแล้วกันว่าจะเลือก Filter ยังไงให้เหมาะกับภาพของตนเองที่แต่งนะครับ 

นอกจากนี้ยังมีในส่วนของการเพิ่มคำหรือการเพิ่ม Sticker ลงไปในภาพ ในส่วนนี้แอป Photo Editor Deluxe Pro ก็ถือว่าทำได้ดี แม้ว่าตัว Sticker ถ้าเทียบกับ Line แล้วจะไม่ได้เหนือกว่า แต่การเพิ่มคำที่ง่ายลงไปในภาพนั้นก็ถือว่าชดเชยในส่วนนี้ได้เป็นอย่างดีครับ 



องค์ประกอบเล็กๆน้อยๆอย่างเช่นการแก้ตาแดงเวลาที่เกิดจากการถ่ายภาพหรือการปรับแสงสว่าง Brightness / Saturant / Contrast  ในส่วนนี้ผมขอข้ามไปเลยละกันนะครับเพราะว่ามันคือพื้นฐานที่แอปแต่งภาพควรจะมีอยู่แล้ว 


บทสรุปของแอป Photo Editor Deluxe Pro : ถือว่าเป็นโชคดีของคนที่ใช้ iOS ครับเพราะว่าตอนนี้มันกำลังแจกฟรี รีบไปโหลดมาใช้เลยนะครับแล้วจะทึ่งกับ Filter ที่ถือว่าเป็นจุดเด่นของแอปนี้ครับ และนอกจากที่กลาวไปก็คือมันใช้งานง่ายมากครับ รีบโหลดมาก่อนที่มันจะไม่ฟรีนะครับ 

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com