Feed me oil : เอาน้ำมันมาให้ฉัน

Name : Feed me oil
Price : Free
Size : 15.7 MB
Device : ipad 
Seller : Chillingo Ltd.





หากเพื่อนๆคนไหนยังจดจำเกมที่มีชื่อว่า where's my water หรือชื่นชอบเกมนั้นอย่างมากแล้วล่ะก็วันนี้เกมทีผมจะนำเสนอก็บอกได้เลยครับว่าจะต้องเป็นเกมที่เพื่อนๆต้องชอบด้วยแน่ๆ เพราะว่าเกมในวันนี้มีรูปแบบการเล่นที่เหมือนกับเกมนั่นเป็นอย่างมากครับ เกมนี้มีชื่อว่า Feed me oil ครับ 

Feed me oil เป็นเกมที่ได้รับการชื่นชมเป็นอย่างมากในวงการรีวิวเกม ไม่ว่าจะเป็นเกม Puzzle ที่ได้รับความนิยมมากหรือเป็นเกมที่ต้องใช้ทักษะมากพอสมควร รวมไปถึงเกมที่ได้รับการชื่นชมว่าเป็นเกมที่เล่นแล้วหยุดเล่นไม่ได้นะครับ 



รูปแบบการเล่นก็เป็นอย่างที่ผมเกริ่นไว้ตอนต้นนะครับว่ามีการเล่นที่คล้ายคลึงกับเกมหาน้ำให้จรเข้ แต่เราจะเปลี่ยนจากน้ำเป็นน้ำมันครับ เกมนี้เป็นการลำเลียงน้ำมันจากปากท่อไปสู่ปลายทาง โดยจะต้องใช้วิธีการต่างๆมากมากไม่ว่าจะเป็นความลาดเอียง การต่อท่อหรือการกำหนดองศาเพื่อให้น้ำมันไปสู่เป้าหมายให้จงได้

โดยสิ่งที่เกมนี้น่าสนใจก็คือในแต่ละด่านจะมีอุปสรรคให้เราแก้ไขมากมายเหลือเกิน และเป็นสิ่งทีท้าทายเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็น แม่เหล็กเพื่อดึงดูดน้ำมันให้ขึ้นมาลอยบนอากาศได้ หรือจะเป็นทางลาดเอียง ทางโค้ง หรือแม้กระทั่งใบพัดที่ทำให้ทิศทางการไกลของน้ำมันเปลี่ยนแปลงไปได้ด้วยนะครับ 


ในส่วนของกราฟฟิคของเกม Feed me oil นี้ถ้านำไปเทียบกับ Where's my water ก็คงต้องบอกว่าเป็นรองนิดหน่อยนะครับ แต่ผมว่าอาจจะเป็นที่ทางผู้พัฒนาตั้งใจให้เกมออกมาในแนวนี้ก็ได้นะครับเหมือนกับเป็นภาพวาดให้เป็นที่สนใจของเด็กๆนะครับ 



ตัวเกมนั้นมีจุดเด่นก็ตรงในเรื่องของ Puzzle ที่ต้องใช้แนวคิดและด่านแต่ละด่านถือว่าไม่ธรรมดานะครับ แต่ไม่ต้องกังวลนะครับว่าจะยากจนเกินไปเพราะว่าตัวเกมก็ได้สอดแทรกตัวช่วยมาให้ด้วยเผื่อที่ว่าเราไม่สามารถที่จะผ่านด่านนั่นไปได้จริงๆ 


บทสรุปของเกม Feed me oil : เป็นเกมที่ดีมากเกมหนึ่งในบรรดาเกม Puzzle ตอบโจทย์การเล่นของสาวกที่ชื่นชอบเกมแนวนี้เป็นอย่างมากครับ และที่สำคัญมันเป็นเกมที่ฟรีด้วยสิครับ ไม่มีอะไรให้ต้องคิดครับนอกจากจะโหลดเกมนี้มาเล่นครับ 

1 comments:

Unknown กล่าวว่า...








ววว

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com