Line Card : รูปภาพสื่ออารมณ์แบบฮาๆ

Name : Line Card
Price : Free
Size : 11.5 MB
Device : iPhone
Seller : Naver Japan .






หากในปัจจุบันถ้าผมเอ่ยชื่อแอปที่ชื่อว่า line น้อยคนนักที่จะไม่รู้จักแอปนี้เพราะว่าแอปนี้โด่งดังในประเทศไทยมาได้พอสมควรและนะครับ เข้าแอป Line นี้มันมีหน้าที่เหมือนกัน Whatsapps นั่นแหละครับ แต่มีความโดดเด่นกว่าก็ตรงที่ Emotion ที่น่ารักและน่าสนใจนีแหละครับ

แต่ Line ได้พัฒนาความสามารถของตัวเองให้ก้าวหน้าไปกว่านั้นด้วยการปล่อยตัว Line Card มาให้เพื่อนๆได้ลองเล่นกันนะครับ โดยเจ้าตัว Line Card จะเป็นการประยุกต์การใช้งาน Emotion ต่างๆมาประติดประต่อเป็นเหมือน Postcard และให้เราใส่รายละเอียดหรือคำพูดน่ารักๆ หรือ กวนๆเข้าไปได้ด้วยนะครับ


ความสามารถของ Line Card นี้ถือว่าไม่ธรรมดานะครับเพราะนอกจากจุดเด่นของ line ที่เป็น emotion อยู่แล้วก็สามารถที่จะให้เลือก Card ได้ฟรีอีกด้วยนะครับ อ้อ แอปนี้ฟรีซะด้วยครับ

นอกจากนี้ทางผู้พัฒนาก็สัญญาไว้ว่าในการอัพเดทในอนาคตก็จะอัพเดทให้ฟรีไม่เสียเงินอีกด้วยนะครับ คงจะกลัวมีดราม่าเหมือนตอนที่ line มีการขาย Emotion นั่นแหละครับ



จุดเด่นของ Line Card ที่ผมชอบก็คือการที่เราสามารถพิมพ์คำพูดหรือประโยคต่างๆเข้าไปใน Card ได้เลย และที่สำคัญที่สุดก็คือว่ามันสามารถที่จะพิมพ์เป็นภาษาไทยได้ด้วยนี่แหละครับ เจ๋งที่สุดก็ตรงนี้

ในส่วนของการแชร์หรือการส่งต่อ เพื่อนๆก็สามารถทีจะส่งต่อให้กับเพื่อนที่อยู่ใน line ได้เลยนะครับ แต่ต้องการ Contacts กันก่อนนะครับถึงจะส่งต่อกันได้




แต่ถ้าเพื่อนของเราไม่มี line แต่เราเห็นว่าภาพนั้นน่ารักหรือว่าเหมาะสมกับเพื่อนหรือเราอยากจะให้เพื่อนในทางอื่นก็สามารถทำได้นะครับ ด้วยการเซฟภาพลงใน albums แล้วค่อยส่งต่อไปอีกทีก็ได้ครับ คราวนี้ก็จะมี Emotions กวนและยังมีคำพูดกวนๆหรือหวานๆแนบรุปไปให้เพื่อนได้แล้วนะครับ

บทสรุปของ Line Card : ขนาด Line ธรรมดายังโด่งดังในเรื่องของ Emotion ขนาดนี้ และมาแอปนี้ยังสามารถทีจะใส่คำพูดหรือึำอธิบายลงไปได้อีกก็ไม่รู้จะอธิบายยังไงแล้วล่ะครับ นอกจากบอกให้เพื่อนๆโหลดมาใช้งานกันนะครับ ใช้งานได้ฟรีบนไอโฟนครับ


0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com