Cowboy Carnival : เป็นคาวบอยจับกระทิงจอมดุ

Name : Cowboy Carnival
Price : Free ( limited time )
Size : 28.5 MB
Device : iPad
Seller : NIIT




ที่ประเทศสเปนนั่นการต่อสู่หรือล่อวัวกระทิงนั่นถือว่าเป็นกีฬาที่นิยมมาก แต่ในส่วนของประเทศไทยนั้นแทบจะไม่ได้รับความนิยมเลยเพราะเราจะหาวัวกระทิงมาวิ่งไล่แบบนั้นลำบากเหลือเกิน แต่ผมเชื่อเหลือเกินว่าหลายๆคนคงเคยเห็นกีฬาชนิดนี้และชื่นชอบในความเก่งกาจในการจับวัวกระทิงหรือพิชิตเจ้าวิวกระทิงให้มันสยบอยู่ภายใต้เชือกของเรานะครับ

วันนี้ผมขอแปลงจากชีวิตจริงในการจับวัวกระทิงมาเป็นเกมจับวัวกระทิงโดยใช้เชือกเพียงเส้นเดียวนี่แหละครับ เกมนี้มีชื่อว่า Cowboy Carnival ครับ


Cowboy Carnival เป็นเกม Arcade ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาและได้รับคำชมว่าเป็นเกมที่น่ารักและสนุก รวมไปถึงเข้าใจง่ายและยังเล่นได้ง่ายอีกด้วย นั่นคือมีวิธีการเล่นที่ไม่ซับซ้อนวุ่นวายนั่นเอง

เพราะการเล่นเกมนี้นั่นเพียงแค่รอจังหวะที่วัวกระทิงหรือสัตว์ตัวใหญ่ชนิดอื่นๆวิ่งผ่านหน้าเรา เราก็ทำการโยนเชือกไปคล้องคอมันเท่านั้นเอง


เกมนี้ใช้ทักษะเพียงแค่การกะจังหวะเท่านั้นแหละครับ แต่ก็มีบางตัวที่เราต้องทำการยื้อกับวัวกระทิงด้วยนะครับเพราะบางตัวมีอาการพยศมากก็ทำการกดปุ่มย้ำๆหลายๆรอบหรือที่เรียกว่าการเย่อกับวัวกระทิงนั่นแหละครับ


Cowboy Carnival HD เป็นตัวที่ผมใช้ทดสอบในการเล่นนะครับ ตัวภาพถือว่าสวยงามน่ารักมากครับ แต่จะว่าไปเกมนี้ค่อนข้างจำกัดซะหน่อยเพราะว่าเล่นไปไม่นานก็เบื่อน่ะครับเพราะไม่ความท้าทายค่อนข้างน้อยไปหน่อยนะครับ แต่ได้ในส่วนของภาพที่น่ารักที่ทำให้ผมชอบเกมนี้พอสมควรครับ

จังหวะที่ท้าทายก็มีเพียงแค่วัวที่พยศมากๆหรือวัวที่วิ่งเร็วๆที่เราต้องเพิ่มจังหวะและความรวดเร็วในการโยนเชือกคล้องคอนะครับ แต่ก็จะมีการเตือนก่อนที่จะมีบอสหรือวัวที่เก่งๆออกมาครับ



บทสรุปของเกม Cowboy Carnival : ถือว่าเป็นเกมที่มีภาพน่ารักน่าสนใจครับ แต่เล่นไปสักพักก็อาจจะเบื่อได้ แต่ถ้าเล่นกับเพื่อนเพื่อแข่งกันว่าใครจะจับวัวได้มากกว่ากันอันนี้ก็จะเพิ่มความสนุกมากขึ้นไปได้เยอะเลยครับ

1 comments:

Unknown กล่าวว่า...

โหลดไม่เห็นจะได้!!!

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com