Pocket Ninjas : เกิดเป็นนินจาต้องฟันไม่ยั้ง

Name : Pocket Ninjas
Price : Free
Size : 17.9 MB
Device : iphone , ipad
Seller : Cocky Caulter.







เมื่อปีก่อนมีเกมหนึ่งที่โด่งดังและได้รับความนิยมกันอย่างล้นหลามกับการฟันฉับๆกับผลไม้ที่กระโดดมาจากหน้าจอ เกมนั้นคือเกม Fruit ninjas นั่นเอง และหลังจากนั้นเกมแนวนี้ก็เริ่มมีการเลียนแบบและสร้างขึ้นมาในลักษณะที่คล้ายกันกับ Fruit ninjas แต่ก็ไม่ค่อยมีเกมที่ประสบความสำเร็จได้เทียบเท่ากับเกมตั้งต้น

แต่วันนี้ผมได้ลองเล่นเกมๆนึงที่มีลักษณะคล้ายกับเกม Fruit ninjas แต่ผมลองเล่นแล้วผมกลับรู้สึกว่ามันสนุกกว่าเกมนั้นอีกครับ มันเป็นเพราะอะไร ทำไมผมถึงพูดแบบนี้ ลองมาพิสูจน์กับเกมนี้เลยครับ เกมนี้ชื่อว่า Pocket Ninjas ครับ


อย่างที่บอกไปครับว่า  Pocket Ninjas เป็นเกมที่มีลักษณะคล้ายกับ Fruit ninjas แต่ที่ผมชอบเกมนี้มากกว่าก็เพราะว่าเกมนี้มันเห็นตัวละครที่เป็นนินจาอยู่บนหน้าจอและเราสามารถที่จะบังคับให้กระโดดซ้าย - ขวา หรือฟันฉับๆบนอากาศได้เลยครับ

และด้วยลักษณะของตัวการ์ตูนในรูปแบบของนินจาที่น่ารักโดยเฉพาะการฟันสิ่งต่างๆที่ลอยมาในอากาศหรือการฟันลมจากดาบผมถือว่าตรงนี้ทำได้ดีมากครับ


แม้ว่าเกมนี้จะถูกนำไปเทียบกับ Fruit ninjas แต่ Pocket Ninjas มีหลายอย่างที่แตกต่างนะครับ ไม่ว่าจะเป็นลักษณะการฟันสิ่งต่างๆที่ลอยออกมา ถ้าเป็นคนเราสามารถที่จะเลือกฟันศีรษะก็จะได้คะแนนพิเศษด้วยนะครับ หรือการฟันสิ่งต่างๆที่ถูกฟันไปแล้ว หรือฟันซ้ำก็สามารถทำได้ด้วยครับ เรียกได้ว่าใครที่มีนิ้วที่เร็วก็จะได้เปรียบเกมนี้มากครับ

กราฟฟิคในตัวเกมเป็นสิ่งที่ผมชอบมากครับ โดยเฉพาะตัวละครอย่างที่เกริ่นนำไปในตอนต้น และฉากหลังของเกมเมื่อเล่นไปเรื่อยๆก็สามารถเปลี่ยนไปได้ด้วยครับ ยิ่งทำให้ลดความน่าเบื่อลงไปเยอะเลยทีเดียวครับ


ส่วนในเรื่องการบังคับตัวละครหรือการฟันศัตรูหรือสิ่งที่ลอยออกมาจากหน้าจออันนี้ตัวเกมทำได้ดีอยู่แล้วครับ ขอข้ามไปเลยละกันนะครับในส่วนนี้เพราะว่าเป็นส่วนที่ควรจะต้องทำออกมาได้ดีอยู่แล้ว

และนอกจากนี้ตัวละครนินจาในเกม Pocket Ninjas สามารถทีจะเปลี่ยนหัวหรือทรงผมหรือหมวกที่ใส่อยู่ได้ด้วยนะครับ ด้วยการเก็บเงินซื้อนั่นแหละครับ เป็นไงครับเกมนี้ลูกเล่นเยอะจริงๆมั้ยครับ


บทสรุปของเกม Pocket Ninjas : จากที่ผมได้เล่ามาทั้งหมดของตัวเกมก็ถือว่าเป็นจุดได้เปรียบของเกมที่ทำออกมาทีหลังล่ะครับเพราะสามารถที่จะเสริมเติมแต่งจุดที่ขาดตกบกพร่องของเกมที่ออกมาก่อนหน้านี้ครับ ต้องบอกว่า Pocket Ninjas ทำออกมาได้ดีมากครับ ผมชอบจริงๆ ครับ และที่สำคัญเกมนี้ฟรีด้วยนะครับและยังสามารถเล่นได้ทั้งไอโฟนและไอแพดด้วยจ้า โหลดจ้าโหลด

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com