Fotoffiti : แปลงรุปภาพให้เป็นภาพแนวอาร์ทๆ

Name : Fotoffiti
Price : $0.99
Size : 49.4 MB
Divice : iphone
Seller : C. Griffiths





สวัสดีครับ วันนี้ผมนายสนามเด็กเล่นขอนำเสนอแอปที่เกี่ยวกับรูปภาพมาให้เพื่อนให้ลองใช้กันอีกนะครับ แต่ขอบอกไว้ก่อนนะครับว่าแอปวันนี้ไม่ฟรีนะครับ แต่รับรองได้ว่าเป็นแอปที่เจ๋งแน่นอนครับไม่งั้นไม่กล้ารีวิวแอปที่เสียเงินหรอกครับ แอปนี้มีชื่อว่า Fotoffiti ครับ

Fotoffiti เป็นแอปที่ขึ้นอันดับ 1 ใน UK และยังติด Top 10 ในกว่า50ประเทศทั่วโลกนะครับ และนอกจากนี้ยังได้รับการโหวตให้เป็น Best app เมื่อปลายปี 2011 อีกด้วยนะครับ เพราะเหตุนี้แหละครับทำให้ผมต้องลองมารีวิวดูว่ามันจะเจ๋งจริงอย่างที่คนอื่นการันตีรึป่าวนะครับ



หน้าที่หลักๆของแอป Fotoffiti ก็คือการตกแต่งรูปภาพที่เราถ่ายมาจากกล้องหรือรูปภาพที่เรามีไว้ใน Albums นั่นแหละครับ หรือจะเรียกว่าเป็ร Filters ตัวนึงก็ว่าได้ แต่ว่าตัวนี้มีการปรับแต่งได้มากกว่าและมีโทนในการปรับแต่งที่ชัดเจนนั่นคือการปรับแต่งให้เป็นขาวดำครับ

คุณสมบัติที่เด่นของ Fotoffiti นั่นมีมากเหลือเกินแต่ผมขอเกริ่นแค่บางตัวที่คิดว่าสำคัญแล้วกันนะครับ

  • อัพโหลดภาพมาตกแต่งได้ทั้งทางกล้องและ Albums 
  • ตกแต่งขั้นพื้นฐานตั้งแต่การหมุน ตัด ซุมเข้าออก
  • การปรับแต่ง Spray หรือพ่นสีให้กับรูปภาพด้วยการเขย่าไอโฟนของเรา
  • การใส่ Effect ที่มีให้เลือกมากมายครับ 
  • สามารถเลือกกรอบหลังได้มากถึง 8 แบบ


หากมองแต่ในคุณสมบัติพวกนี้แล้วอาจจะยังไม่เห็นภาพหรือไม่เห็นความแตกต่างจากแอปอื่นมากนัก แต่ถ้าหากได้เห็นรุปภาพที่เกิดจากแอป Fotoffiti แล้วล่ะก็ก็จะเข้าใจว่าแอปนี้มีความเป็นตัวของตัวเองมากขนาดไหนนะครับ 

และนอกจากนี้ก็ไม่ลืมที่จะอัพโหลดภาพไปสู่เพื่อนๆของเราใน Social นะครับ ไม่ว่าจะเป็น Facebook , twitter หรือจะเซฟลง albums ก็ได้นะครับ 

บทสรุปของ Fotoffiti : ไม่น่าแปลกใจครับว่าแอปนี้จะได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเมื่อปลายปีที่แล้วเพราะว่ามันมีแนวทางของมันที่ชัดเจนและทำออกมาได้ดีด้วยนะครับ แต่อย่าลืมนะครับว่าแอปนี้ไม่ฟรีนะครับ หากใครที่ไม่ชอบภาพแนวนี้ก็ไม่ต้องเสียเงินโหลดก็ได้นะครับ หรือจะรอให้มันปล่อยฟรีก็ได้นะครับเพราะว่าแอปนี้ก็จะเปิดให้โหลดฟรีเรื่อยๆครับ 

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com