Start2invest : คู่มือการลงฉบับภาษาไทย

Name : Start2invest
Ptice : Free
Size : 11.9 MB
Device : iphone
Seller : OSEC.








ในสภาวะปัจจุบันที่เงินดอกเบี้ยที่ได้จากการฝากธนาคารนั้นต่ำเหลือเกิน ถึงขนาดที่มีคนบางคนบอกว่าการฝากธนาคารเฉยๆนั้นก็ทำให้เงินลดลงแล้ว เนื่องจากเงินเฟ้อมากขึ้นนั่นเอง

ทุกวันนี้ทำให้คนส่วนไหญ่โดยเฉพาะคนไทยเริ่มหันมาสนใจการออมทางด้านอื่นหรือการลงทุนในช่องทางต่างๆ วันนี้ผมขอนำเสนอแอปที่เกี่ยวกับการลงทุน โดยเป็นแอปที่เอาไว้ทั้งช่วยเหลือผู้ลงทุนหน้าเก่าและหน้าใหม่ได้เป็นอย่างดีครับ แอปนี้มีชื่อว่า Start2invest ครับ


Start2invest เป็นแอปของทาง กลต. หรือทาง ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเป็นผู้ให้การสนับสนุนนะครับ โดยความสามารถของแอปนั้นมีมากมายหลายทางเลยครับ


ไม่ว่าจะเป็นการคำนวณการลงทุนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนทางการเงินเพื่อการใช้จ่ายๆต่างๆ เรื่องรถ เรื่องบ้าน เรื่องการศึกษาของลูกๆด้วยนะครับ ตัวนี้ก็สามารถที่จะคำนวณและวางแผนได้หมดนะครับ

หรือจะเป็นกองทุนต่างๆที่เอาไว้ออมเงินนะครับ โดยแอปนี้จะบอกรายละเอียดตั้งแต่แรกเริ่มว่าการลงทุนในกองทุนนั้นคืออะไร และมีอะไรบ้าง รวมไปถึงวิเคราะห์ผู้ลงทุนด้วยว่าควรจะลงทุนประเภทไหน


และนอกจากนี้ Start2invest ยังสามาระค้นหากองทุนที่ให้ผมตอบแทนสูงสุดในรอบ 1 ปีได้อีกด้วย เพื่อช่วยเพิ่มช่องทางให้ผู้ที่สนใจเรื่องการลงทุนตัดสินใจได้ง่ายขึ้นอีกด้วยครับ

และอีกสิ่งหนึ่งที่ผมชอบมากก็คือสื่อการสอนของแอป Start2invest เพราะว่ามีคลิปที่ให้ความรู้ืทางด้านการเงินที่ทำให้ผู้ที่ดูเข้าใจได้ง่ายมากแม้กระทั่งมือใหม่ๆสดๆซิงๆที่ไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อน ก็สามารถเข้าใจได้เลยครับ


บทสรุปของแอป Start2invest : นี่ถือว่าเป็นแอปที่ให้ความรู้เป็นอย่างมากนะครับสำหรับ Start2invest เพราะการลงทุนมีความเสี่ยง ก่อนที่จะลงทุนต้องหาความรู้กันก่อนและแอปนี้ถือว่าเป็นตัวช่วยได้เป็นอย่างดีนะครับ แต่น่าเสียดายนิดนึงที่แอปนี้ยังสามารถใช้งานได้เพียงบนไอโฟนนะครับ แต่หวังว่าในอนาคตแอปนี้จะใช้ได้บนไอแพดด้วยนะครับ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com