Calculator Cube : สุดยอดเครื่องคิดเลขบนไอโฟนและไอแพด

Name : Calculator Cube
Price : Free ( limited Time )
Size : 14 MB
Device : iphone , ipad
Seller : An Truong




ใน App Store นั่นมีโปรแกรมเครื่องคิดเลขอยู่เป็นอย่างมาก และมีทั้งแอปที่เป็นฟรีและเสียเงินนะครับ โดยแอปเครื่องคิดเลขในวันนี้ที่ผมจะนำมารีวิวเป็นแอปที่ชื่อว่า Calculator Cube ครับ ถือว่าเป็นสุดยอดแอปเครื่องคิดเลขแอปนึงเลยก็ว่าได้นะครับ 

Calculator Cube นั้นเปิดให้ดาวโหลดฟรีเมื่อประมาณกลางเดือนพฤษภาคม นะครับ โดยได้รับการยกย่องว่าเป็นเครื่องคิดเลขที่มีฟังก์ชั่นครบเครื่องเป็นอันดับต้นๆของแอปบน App store เลยก็ว่าได้ครับ 



คราวนี้เราลองมาดูกันว่า Calculator Cube นั้นมีฟังก์ชั่นอะไรกันบ้างครับ ทำไมถึงได้รับคำชมเยอะขนาดนั้น

Calculator Cube นั้นนักวิจารณ์ได้บอกว่าเพียงแค่เสียเงินซื้อแอปนี้ก็สามารถมีเครื่องคิดเลขแบบที่นักวิศวะใช้เครื่องละหลายพันบาทได้เลยนะครับ เพราะว่าฟังก์ชั่นต่างให้มาครบถ้วน

  • ฟังก์ชั่นพื้นฐาน + , - , *, / 
  • การปรับเปลี่ยนหน้าจอให้ใช้แนวตั้งและแนวนอน
  • ฟังก์ชั่นการคำนวณ Sin , Cos , Tan 
  • สูตรคณิตศาสตร์อื่นๆอีกมากมาย 
  • จดจดการคิดคำนวณในอดีต
  • เซฟฟังก์ชั่นที่ใช้บ่อย



นี่เป็นเพียงความสามารถเล็กน้อยๆของแอป Calculator Cube นะครับ ถ้าใครที่เคยเรียนวิศวะ , คณิตศาสตร์ในวิชาที่ต้องใช้เครื่องคิดเลขน่าจะเข้าใจดีว่าเครื่องคิดเลขถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมาก ยิ่งเครื่องคิดเลขราคาแพงนั้นสามารถที่จะจดจำหรือบันทึกฟังก์ชั่นต่างๆได้ด้วยนะครับ 

เพราะฉะนั้นแอปนี้ Calculator Cube ถือว่าตอบโจทย์สำหรับอาชีพเหล่านั้นได้เป็นอย่างดีเลยครับ หรือถ้าหากว่าเราคนธรรมดาไม่ได้ใช้ฟังก์ชั่นเหล่านั้นก็สามารถที่จะใช้ฟังก์ชั่นธรรมดาในการคิดเลข + - * / ธรรมดาได้นะครับ 


บทสรุปของ Calculator Cube : อย่างที่ผมบอกไว้ในการรีวิวนะครับ ว่าหากใครทำอาชีพที่ต้องใช้เครื่องคิดเลขราคาหลายพันบาท แอปนี้ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี หรือใครที่จะโหลดแอปนี้มาเก็บไว้เฉยๆเพื่อคิดเลขธรรมดานั้นก็ไม่เสียดายครับ ถือว่าเป็นแอปที่สุดยอดมากครับ 

2 comments:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โหลดไง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โหลดมาใช้งานยังไง

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com