Deer Hunter Reloaded : เป็นนายพรานล่ากวางกันนะ

Name : Deer Hunter Reloaded
Price : Free
Size : 186 MB
Device : iphone , ipad
Seller : Glu Gmae






ประเพณีการล่าสัตว์ในไทยถือว่าไม่มีนะครับ แต่สำหรับต่างประเทศหรือบางประเทศจะมีช่วงเวลาหรือเทศกาลที่สามารถล่าสัตว์ได้ โดยเฉพาะกวางนั้นบางประเทศถือว่าการล่ากวางนั้นไม่ผิดกฏหมายนะครับ แต่ต้องทำในช่วงเวลาที่เค้ากำหนดไว้เท่านั้น


วันนี้ผมขอเสนอเกมที่มีกราฟฟิคสวยๆที่เกี่ยวกับการล่าสัตว์หรือส่องสัตว์จากระยะไกลนะครับ หรือการยิงด้วยปืนสไนเปอร์นั่นเองครับ เกมนี้มีชื่อว่า Deer Hunter Reloaded ครับ


Deer Hunter Reloaded เป็นเกมที่ให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นนายพรานล่าสัตว์นะครับ แต่เกมนี้จะล่าเฉพาะเพียงกวางเท่านั้นตามชื่อเกมนะครับ แต่ในด่านหลังๆก็สามารถที่จะล่าสัตว์อื่นได้เหมือนกัน เอ๊ะงงๆ

เอาล่ะครับมาดูกันดีกว่าว่าเกมนี้มีดีอะไรทำไมผมจึงนำเสนอมารีวิวให้เพื่อนได้ทดลองเล่นกัน Deer Hunter Reloaded มีจุดเด่นในเรื่องของกราฟฟิคที่ถือว่าสวยงามมากทั้งภาพโดยรวม Background นั้นทำออกมาได้ดีทีเดียวครับเหมือนกับเราได้อยู่ในป่าจริงๆเลยนะครับ


และอีกส่วนนึงที่ผมชอบมากก็คือการล่าสัตว์นั้นมีความสมจริงมากในระดับหนึ่งครับ เพราะการยิงในแต่ละนัดต้องยิงให้โดนในจุดที่สำคัญด้วยนะครับจะได้คะแนนและจะทำให้สัตว์ตายได้ในนัดเดียว

และการเคลื่อนที่ของนายพรานอย่างเรานั้นผมชอบมากครับ เพราะว่าการเคลื่อนที่หาสัตว์นั้นตัวเกมทำออกมาได้เนียนมาก ทั้งการลดปืนลง และการย่องเพื่อหาระยะยิงกับสัตว์ตัวนั้นครับ เหมือนว่าเราได้สวมบทบาทเป็นนายพรานจริงๆเลยครับ



อีกอย่างที่จะอดชมไม่ได้ก็คือ Effect ของเกม Deer Hunter Reloaded เพราะการยิงในระยะไกลๆตัวเกมจะมีการ Slow motion ภาพกระสุนที่แหวกอากาศพุ่งไปสู่เป้าหมายให้ดูด้วยนะครับ และในส่วนของการควมคุมตัวปืนจะว่าเหมือนจริงก็ว่าได้เพราะว่าการยิงในระยะไกลนั้นเป้าหมายในการเล็งก็จะต้องมีสั่นและโยกซ้ายขวาเป็นธรรมดานะครับ อันนี้ก็ถือว่าใส่ใจในรายละเอียดได้ดีครับ

แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้เสียอารมณ์ไปบ้างเล็กน้อยของเกม Deer Hunter Reloaded ก็คือการโหลดภาพและกราฟฟิคระหว่าง mission ถือว่านานพอสมควรครับแต่ตรงนี้ก็เหมาะกับตัวเกมดีครับเพราะการเป็นนายพรานต้องใจเย็นๆครับ ใจร้อนสัตว์วิ่งหายหนีไปหมด



บทสรุปของเกม Deer Hunter Reloaded : เมื่อได้ลองเล่นไปก็ประหลาดใจที่เห็นว่าเกมนี้เป็นเกมฟรีไม่เสียเงินนะครับ เพราะหลายสิ่งหลายอย่างของเกมนี้ทำออกมาได้ดีในระดับที่ถือว่าดีมากทีเดียวครับ เพราะฉะนั้นไม่ต้องพูดพร่ำอะไรมากเลยครับ เมื่อมันฟรีอย่างนี้ก็โหลดมาเล่นกันเถอะครับ ได้ทั้งไอโฟนและไอแพดนะครับ

2 comments:

แสน กล่าวว่า...

มีให้โหลดใน pc ไหม ขอเว็ปหน่อยนะ ขอบคุณคับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อย่ากเล่นเกมส์นี้













แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com