Picture Effect Magic : ตกแต่งภาพขั้นเทพ

Name : Picture Effect Magic
Price : Free
Size : 17.1 MB
Device : iphone
Seller : lin xuehua







สวัสดีครับ เพื่อนๆชาว iloveapp วันนี้ผมขอนำเสนอแอปที่เกี่ยวกับการแต่งภาพมารีวิวให้เพื่อนได้ลองใช้กันแบบฟรีๆอีกครั้งนะครับ แต่รับประกันได้เลยครับว่าแอปนี้เทพจริงๆ ครับ เพราะว่าความสามารถของมันนั้นล้นเลยครับ แต่อยู่ที่ว่าผู้ใช้จะใช้งานได้เป็นรึป่าวเท่านั้นครับ แอปนี้มีชื่อว่า Picture Effect Magic ครับ

Picture Effect Magic เป็นแอปที่ได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องนะครับเพราะว่าความสามารถของมันที่มากมาเกินราคานี่แหละครับที่ทำให้แอปนี้ยังได้รับความนิยมกันอย่างต่อเนื่อง คราวนี้เราลองมาดูกันว่าความสามารถของแอปนี้เป็นอย่างไรบ้างครับ


Picture Effect Magic หลังจากที่ผมได้เห็นภาพของของ Screenshot ที่ทางผู้พัฒนาได้เอามาลงเป็นรูปภาพที่เอาดอกไม้หรือไฟใส่เข้าไปในดวงตา นี่ทำให้ผมโหลดแอปนี้มาลงอย่างเร่งด่วนครับ แต่ว่าการทำแบบนั้นต้องบอกว่าไม่ง่ายเลยครับ ผมลองทำอยู่หลายทีปรากฏว่าทำไม่ได้ครับ

ก็เลยมาลองตกแต่งภาพแบบธรรมดาเบสิกดีกว่าครับ เพราะว่าแอปนี้เอาเครื่องมือมาให้เราใช้กันอย่างครบครับ ไม่ว่าจะเป็นการตัดต่อ ปรับแต่ง การหมุน รวมไปถึงการใส่ effect ที่มีมากถึง50แบบนะครับ


สิ่งเหล้านี้ผมขอเรียกว่า Filter ละกัน เพราะว่ามันสามารถเป็นได้ท้ง Filter และ Effect เลยครับ

สิ่งหนึ่งที่ผมเห็นว่าแอป Picture Effect Magic มีและแอปอื่นไม่มีก็ึืคือการปรับแต่งรูปแบบที่มีมากกว่า Filterนี่แหละครับ เพราะว่าเราสามารถที่จะทำให้ภาพบิดเบี้ยวได้ตามต้องการรวมไปถึงการตกแต่งเขียนรายละเอียดลงไปในภาพก็ทำให้ เรียกได้ว่าน้องๆ Photoshop กันเลยครับ



นอกจากนี้ผมยังพบความสามารถอีกอย่างที่ผมชอบมากก็คือการเบลอภาพหรือการเซ็นเซอร์ภาพนั่นเองครับ ตรงนี้ถือว่าทำได้ดีด้วยนะครับและใช้งานง่ายอีกด้วยครับ เพราะว่าบางแอปนั้นสามารถทำได้เพียงระบายสีลงไปในสิ่งที่เราต้องการจะเซ็นเซอร์แต่แอปนี้เซ็นเซอร์ได้เลยครับ


บทสรุปของ Picture Effect Magic : ถือว่าเป็นแอปที่ตกแต่งรูปภาพหรือการปรับภาพให้สวยงามที่มีความสามารถเกินราคามากๆครับ เพราะว่ามันให้โหลดฟรี แต่เมื่อมาลองใช้งานแล้วจะพบว่ามันฟรีได้ยังไงครับ แนะนำเลยนะครับแอปนี้สุดยอดจริง ๆครับ



0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com