Super tank battle : เกมรถถังสมัยครั้งวัยเด็ก

Name : Super tank battle
Price : Free
Size : 6 MB
Device : iphone
Seller : Oscar T.






เมื่อประมาณ 10-20 ปีที่แล้วคงไม่มีใครไม่รู้จักเครื่องเกมที่มีชื่อว่า Family เพราะว่าในสมัยก่อนเครื่องเกมนี้ถือว่าเป็นสุดยอดแห่งเครื่องเกมเลยก็ว่าได้ และหนึ่งในเกมที่ถือว่าเป็นสุดยอดของเกมชนิกนั้นก็คือเกมรถถังครับ เชื่อว่าทุกคนคงเคยเล่นมาอย่างแน่นอน

และเนื่องด้วยยุคสมัยเปลี่ยนไป เครื่องเกม Family ได้สูญหายไปแล้ว แต่ตัวเกมยังอยู่ครับ และได้ปรับแต่งมาลงในไอโฟนให้เพื่อนๆได้เล่นกันแล้วครับ เกมนี้มีชื่อว่า Super tank battle ครับ


Super tank battle เป็นเกมที่ถูกนำมาดัดแปลงจากเครื่อง Family อย่างี่ผมได้เกรินไปในตอนแรกนะครับ แต่ว่ารายละเอียดของตัวเกมนั้นยังทำให้ระลึกถึงวันเก่าๆสมัยวัยเด็กได้เป็นอย่างดีครับ เพราะว่ายังคงความเป็นคลาสสิคไว้เหมือนเดิมครับ


รายละเอียดของเกมนั้นตัวเกม Super tank battle เปิดให้โหลดได้ฟรีนะครับ และมีด่านให้เลือกเล่นมากกว่า 50 ด่าน และนอกจากนี้ยังสามารถที่จะเลือกระดับความยากง่ายของตัวเกมได้มากถึง 5 ระดับ ตั้งแต่ระดับอนุบาลไปจนถึงระดับแห่งความบ้าคลั่ง

กราฟฟิคของเกมก็ต้องยอมรับว่ามันดัดแปลงมาจากเกมสมัยก่อนนะครับ เรื่องความสวยงามคงเทียบไม่ได้กับเกมสมัยนี้ แต่ผมไม่แน่ใจว่าทางผู้พัฒนาต้องการให้ตัวเกมออกมาเป็นแบบนี้รึป่าวนะครับ



ในส่วนของการบังคับ ตรงส่วนนี้แหละครับที่ผมว่ามันคือปัญหานิดหน่อยเพราะว่าแต่ก่อนเราควบคุมทิศทางโดยการใช้จอย แต่ว่าพอมาเป็นระบบสัมผัสทำให้การบังคับทิศทางมันยากขึ้นมาทันทีเลยครับ แต่ก็ถือว่าพอทนได้ครับ


Super tank battle เปิดออกมาให้สาวกวัย 20 ปลายๆถึง 30ปลายๆได้หวนเป็นเด็กอีกครั้งในรูปแบบของเกมที่เล่นเฉพาะบนไอโฟนนะครับ เพราะฉะนั้นสำหรับใครที่อยู่ในวัยนี้ลองโหลดมาเล่นกันนะครับแล้วอาจจะทให้ภาพควาทรงจำในวัยเด็กกลับมาสดใสอีกครั้งก็ได้ครับ และที่สำคัญเกมนี้ฟรีนะครับ

1 comments:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

tank you

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com