Battery Doctor+ : ตรวจสอบประสิทธิภาพของแบตแบบฟรีๆ

Name : Battery Doctor+
Price : Free
Size : 13.2 MB
Device : iphone
Seller : Bejing Kingsoft







ว่ากันว่าปัญหาที่ใหญ่ที่สุดของผู้ใช้ไอโฟนก็คือปัญหาเรื่องแบตเตอรี่ เพราะว่าการใช้ Smart phone นั่นแทบจะต้องชาร์ตไฟทุกวันเนื่องจากการติดต่อสื่อสาร Connect นั้นจะทำให้การสิ้นเปลืองแบตเตอรี่ค่อนข้างมาก

วันนี้ผมจึงของนำเสนแอปที่เอาไว้ควบคุมดูแล และบ่งบอกถึงสถานะของแบตเตอรี่เครื่องไอโฟนของเพื่อนๆกันแบบฟรีๆนะครับ แอปนี้มีชื่อว่า Battery Doctor+ ครับ



 แอปนี้ทางผู้พัฒนาได้บอกเอาไว้ว่า หากไม่ได้ใช้แอป Battery Doctor+ อายุการใช้งานแบตเตอรี่จะอยู่ได้ประมาณ2ปี แต่ถ้าใช้งาน Battery Doctor+ แบตเตอรี่จะมีอายุการใช้งานได้ถึง 4 ปี จริงรึป่าวก็คงต้องพิสูจน์กันเองนะครับ

Battery Doctor+ มีความสามารถมากมายจนทำให้ผู้ใช้มากกว่า 30 ประเทศให้การยอมรับ และติดอันดับแอปยอดนิยมเป็นเวลายาวนาน ด้วยความสามารถที่มากมายรวมไปถึง interface ที่สวยงามครับ ไม่ว่าจะเป็นการตั้งนาฬิกาปลุก หรือการโชว์เวลาที่สามารถเปลี่ยนหน้าตาได้มากถึง 7 แบบ



นอกจากนี้ยังบ่งบอกถึงสถานะการชาร์จแบตเตอรี่ของเครื่อไงอโฟนของคุณเพื่อรักษาคุณภาพของแบตเตอรี่เอาไว้ ซึ่งตรงนี้ผมก็ยังไม่ค่อยเข้าใจความสามารถของเจ้าตัวนี้ในเรื่องนี้เท่าไไหร่นะครับว่าทำงานยังไง

Battery Doctor+ ยังมีเทคนิคมากว่าที่บอกให้เราทราบถึงเรื่องการดูแลรักษาหรือ Maintainace แบตเตอรี่ด้วยว่าควรจะทำยังไงกับสถานะของแบตในเครื่องไอโฟนของเราครับ



บทสรุปของ Battery Doctor+ : ต้องบอกว่าเป็นแอปที่มีความสามารถมากมายและที่สำคัญมันฟรีด้วยนะครับ ถ้าหากว่าแอปสามารถที่ได้จริงอย่างที่ทางทีมงานเกรินเอาไว้ ก็จะต้องบอกว่าเป็นแอปที่มีประสิทธิภาพมากจริงๆครับ นอกจากจะช่วยอำนวยความสะดวกแล้วยังช่วยดูแลรักษาแบตเตอรี่ของเราได้อีกด้วย

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com