FingerFace Zoo : เปลี่ยนนิ้วให้เป็นสารพัดสัตว์ได้

Name : FingerFace Zoo
Price : Free
Size : 4.2 MB
Device : iphone
Seller : Seong guk chea






ถ้ายังจำกันได้เมื่อเดือนก่อนผมได้รีวิวแอปนึงที่มีชื่อว่า FingerFace ไปนะครับ เป็นแอปที่เราถ่ายภาพนิ้วมือของตัวเองแล้วนำมาให้หน้าตาหรืออิโมชั่นต่างๆที่แอปนั้นมีมาให้นะครับ ต้องถือว่าแอปนั้นได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีและผู้ใช้นิยมกันเป็นอย่างมาก

และในวันนี้แอปประเภทนี้ได้มีการอัพเดทใหม่หรือเพิ่มความสามารถขึ้นมานะครับ โดยที่สามารถที่จะใส่หน้าตาอิโมชั่นต่างๆให้เป็นสัตว์ต่างๆได้นะครับ โดยแอปนี้มีชื่อว่า FingerFace Zoo ครับ



 FingerFace Zoo เป็นแอปที่เอาไว้ตกแต่งนิ้วมือของเราตามชื่อแอปนี่แหละครับ แต่หน้าตาของอิโมชั่นคราวนี้จะเป็นจากหน้าคนเป็นหน้าสัตว์นะครับ โดยทางแอปมีหน้าตาต่างๆมีให้เลือกมากกว่า 145 หน้าหรือ 145 แบบนั่นแหละครับ และมีการตกแต่งรายละเอียดครบตั้งแต่หน้าตา ทรงผม

หรือเครื่องตกแต่งบนในหน้าอื่นๆอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นผมด้านหน้า จะงอยผมด้านข้าง อีกด้วยนะครับ และก็ยังมี Accessories ให้เลือกมากกว่า 50 แบบ ซึ่งตรงนี้ก็ต้องบอกว่าอยู่ที่ไอเดียของแต่ละคนนะครับว่าจะตกแต่งยังไงให้ออกมาดีที่สุด


ซึ่งทางตัวอย่างของแอปนั้นได้ทำการแหวกแนวนอกจากที่จะตกแต่งอิโมชั่นต่างๆเหล่านี้บนนิ้วมือนั้นก็ยังสามารถที่จะตกแต่งบนอื่นๆได้ด้วยนะครับ ไม่ว่าจะเป็นไข่ เม็ดช็อคโกแลค หรือสิ่งต่างๆที่เป็น Background ได้นั่นแหละครับ ก็ต้องบอกเลยว่าอยู่ที่ไอเดียนี่แหละครับที่จะทำให้แอปนี้เกิดความแตกต่าง

ดูเหมือนว่าผู้พัฒนาแอปนี้จะชื่นชอบ instagram เป็นพิเศษเพราะว่าแอปนี้สามารถที่จะแชร์ภาพที่เราตกแต่งเสร็จได้ไปบน instagram ได้อย่างทันท่วงที่ครับ



บทสรุปของ FingerFace Zoo : ถือว่าเป็นภาคต่อของแอป FingerFace ละกันนะครับเพราะว่าสิ่งที่ปรับเปลี่ยนของแอปนี้ก็คือพวกอีโมชั่นที่เป็นรูปสัตว์นั่นแหละครับ และถือว่าทำออกมาได้ดีด้วยนะครับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ไม่มีอะไรสำคัญเท่ากับมันฟรีครับ ฮ่าๆๆๆๆ เพราะฉะนั้นฉะนี้ก็โหลดมาเล่นกันเลยนะครับ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com