Samurai Vs Zombies Defense : ฟาดฟันผีดิบให้สิ้นซาก

Name : Samurai Vs Zombies Defense
Price : Free
Size : 169 MB
Device : iPad , iPhone
Seller : Glu Games









ซามูไรมีต้นกำเนิดจากประเทศญีปุ่น ส่วนซอมบี้นั้นมีต้นกำเนิดมาจากฝั่งอเมริกาหรือยุโรป แต่เกมที่ผมจะนำเสนอในวันนี้นั้นเป็นเกมที่นำสองสิ่งนี้มาผสมกันได้อย่างลงตัว และทำออกมาเป็นเกมที่มีความสนุกมากๆครับและที่สำคัญยิ่งไปกว่านั้นเกมนี้ยังเปิดให้ดาวโหลดฟรีอีกด้วยนะครับ เกมนี้มีชื่อว่า Samurai Vs Zombies Defense ครับ


Samurai Vs Zombies Defense เป็นเกมแนวตะลุยด่านที่มีความแปลกตรงที่เราไม่ต้องไปกดฟันนะครับ แต่กดเดินหน้าหรือถอยหลังเท่านั้นตัวละครก็จะกำหนดระยะในการฟาดฟันดาบให้โดยอัตโนมัตินะครับ หรือถ้าไปใกล้ในระยะที่สามารถยิงธนูได้ตัวละครก็จะจัดการแผลงศรเข้าไปใส่ศัตรูให้ทันทีครับ



ในส่วนของตัวเกมนั้นจะแบ่งเป็นด่านให้ค่อยๆฝ่าฝันไปนะครับ โดยจะกำหนดในการฆ่าฟันซอมบี้ให้สิ้นซากและยิ่งผ่านด่านไปได้มากขึ้นเท่าไหร่ เหล่าซอมบี้ก็จะยิ่งเพิ่มความเก่งและความอึดมากขึ้นเท่านั้นนะครับ


ตัวละครของซอมบี้ก็จะมีหลากหลายแนวนะครับไม่ซ้ำให้เบื่อหน่าย โดยมีการจู่โจมทั้งทางบกและทางอากาศด้วยครับ

ซึ่งแน่นอนว่าแค่ฟันและยิงธนูก็ึคงไม่เพียงพอที่จะฆ่าเหล่าซอมบี้เหล่านั้นทางตัวเกม Samurai Vs Zombies Defense ก็จะมีตัวช่วยมาให้เพื่อนได้ใช้งานครับไม่ว่าจะเป็นผู้ช่วยตัวละครอื่นๆที่เราโหลดเข้ามาให้ในแต่ละด่านครับ หรือซามูไรที่เป็นผู้ช่วยนั้นเอง



และแค่นั้นยังไม่พอครับ ตัวเกมยังมีท่าพิเศษเอาไว้ฆ่าศัตรูอีกด้วยนะครับ ไม่ว่าจะเป็นท่าฟันแบบหลายๆตัวพร้อมกัน หรือฟ้าผ่ามาผ่าเหล่าซอมบี้เหล่านั้นทีละหลายๆตัว นอกจากนี้ยังมีท่าพิเศษอื่นๆอีกจำนวนมากครับ ซึ่งท่าพิเศษเหล่านี้อยู่ที่ว่าเราจะเลือกใช้ด้วยนะครับ ว่าในแต่ละด่านจะเลือกใช้ท่าไหน



ในส่วนระบบของเกมซึ่งผมได้ทดสอบกับ ipad ก็ถือว่าภาพกราฟฟิคทำออกมาได้ในระดับที่ดีพอสมควรครับสำหรับเกมฟรีที่มีขนาด 170 MB แต่ที่ผมชอบที่สุดก็คงจะเป็นในส่วนของเนื้อเรื่องและการผ่านด่านนี่แหละครับ เพราะว่าเมื่อได้ทดลองเล่นก็พบว่ามันสนุกและติดได้ง่ายมากครับ


บทสรุปของ Samurai Vs Zombies Defense : ต้องถือว่าทำได้ดีเกินคาดครับสำหรับเกมนี้เพราะว่าในตอนแรกที่ผมเห็นว่าเป็นเกมฟรีก็ไม่ได้คาดหวังอะไรกับเกมนี้มากครับ แต่เมื่อได้ลองเล่นกับพบกว่าเป็นเกมที่สนุกและมีอะไรน่าติดตามมากครับ เพราะเราจะไม่รู้เลยว่าท่าพิเศษในอนาคตเราจะได้ใช้ท่าอะไร ก็สรุปสั้นๆครับเกมนี้สนุกครับโหลดมาเล่นกันเถอะครับ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com