MadCoaster : เหินฟ้าไปกับรถไฟเหาะตีลังกาสุดเสียว

Name : MadCoaster
Price : $0.99
Size : 23.5 MB
Device : iphone , ipad
Seller : Chillingo







การได้ไปเที่ยวสวนสนุกคงเป็นส่วนหนึ่งในความฝันของเด็กๆทุกคนนะครับ และเครื่องเล่นที่เป็นที่โปรดปรานสำหรับเด็กๆ แน่นอนว่าอันดับต้นๆจะต้องมีชื่อของรถไฟเหาะตีลังกาอยู่ในอันดับต้นๆแน่นอนครับ เพราะว่าความตื่นเต้นและความท้าทายที่จะได้ต่อสู้กับแรงโน้มถ่วงของโลกถือว่าเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ทีเดียวครับ

วันนี้ผมขอเอาใจเด็กๆด้วยการนำเสนอเกมที่เกี่ยวกับรถไฟเหาะตีลังการมาให้เพื่อนหรือน้องได้เล่นกันนะครับ โดยเกมนี้ได้รับการการรันตีจากเวบรีวิวเกมในระดับที่สูงพอสมควรครับ เกมนี้มีชื่อว่า MadCoaster


MadCoaster เป็นเกมที่ให้ผู้เล่นควบคุมรถไฟเหาะหรือรถไฟเหาะตีลังกาให้ไปตามทางที่ตัวเกมกำหนดนะครับ โดยระหว่างทางจะต้องเก็บเหรียญต่างๆเพื่อสะสมนะครับ และยังต้องระแวดระวังรางรถไฟด้วยเพราะว่าจะมีจังหวะที่รางรถไฟขาดเราก็ต้องทำการกระโดดเพื่อข้ามไปยังรางรถไฟที่อยู่ข้างหน้าครับ

นอกจากนี้ระหว่างทางที่วิ่งบนรางรถไฟนั้นก็ต้องเก็บเหรียญให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้นะครับ บางจังหวะเราก็ต้องกระโดดรถไฟเพื่อเก็บเหรียญทั้งๆที่มันเป็นทางตรงก็ตาม


จุดเด่นของเกมนี้ก็คงหนีไม่พ้นการนำความฝันของเด็กๆหรือผู้ใหญ่ที่มีจิตใจเด็กมาเล่นในตัวเกมเพื่อตามความฝันนะครับ เพราะว่าตัวเกมจะนำรถไฟแล่นไปเรื่อยๆมีด่านต่างๆมากมายให้ได้เล่นและเปลี่ยนฉากหลังไปเรื่อยเมื่อผ่านไปในแต่ละด่านไป


ความท้าทายอีกอย่างนึงของเกมก็คือความเร็วของรถไฟเหาะตีลังกามันจะเพิ่มความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ นั่นเท่ากับว่าผู้เล่นจะต้องมีปราสาทตาและปราสาทถือที่รวดเร็วและตอบสนองให้ดีครับเพราะว่าด้วยฉากหลังมันเยอะอาจจะทำให้เบลอในบางครั้งได้ครับ



ในส่วนของตัวเกม MadCoaster ถือว่ามีภาพกราฟฟิคที่ธรรมดาไม่ถึงกับโดดเด่นมากนักนะครับ แต่ผมถือว่าทำออกมาได้ในระดับที่ดีพอใช้ครับ ในส่วนของการควบคุมรถไฟนั้นก็ทำได้ดีครับ ระบบการทัชหน้าจอทำได้ดีและตอบสนองได้รวดเร็วไม่มีอะไรหน่วงให้น่าหนักใจหรือเสียอารมณ์


บทสรุปของเกม MadCoaster : สำหรับใครที่เป็นสาวกของเหล่าเครื่องเล่นในวัยเด็กเหล่านี้เกมนี้ตอบโจทย์ของคุณได้ดีเลยดีเดียวเพราะนอกจากจะได้นั่งเล่นรถไฟเหาะตีลังกาแล้วยังได้เพลิดเพลินกับฉากหลังที่คอยเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาอีกด้วยนะครับ ด้วยราคา $0.99 ผมถือว่าไม่แพงครับเกมนี้ โหลดมาเล่นกันนะครับ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com