Hambo : เจ้าหมูจอมโหด

Name : Hambo
Price : Free
Size : 20.6 MB
Device : iphone , ipad
Seller Miniclip





สวัสดีครับเพื่อนชาวสมาชิก iLoveapp นะครับ วันนี้ผมนายสนามเด็กเล่นเคนเดิมมีเกมที่น่ารักๆ ดำเนินเรื่องด้วยตัวการ์ตูนที่ทำมาจากสัตว์มาเป็นตัวนำเรื่องนะครับ เกมนี้มีชื่อว่า Hambo ครับ ตัวเกมจะเป็นอย่างไรนั้นมาลองดูรีวิวกันเลยครับ

Hambo เป็นเกมที่ให้เราหรือผู้เล่นสวมบทบาทเป็นเจ้าหมูผู้มีสีหน้าแสนจะน่ารักแต่มีนิสัยโหดตามเนื้อเรื่องนะครับ คอยถือปินและคอยยิงศัตรูซึ่งเป็นหมูเหมือนกันนี่แหละครับ แต่ในระหว่างสงครามก็ต้องกำจัดศัตรูครับ



เจ้าหมู Hambo นั้นจะมีอาวุธคู่ใจก็คือปื่นนั่นเองครับ เอาไว้จัดการกับศัตรู โดยในตัวเกมนั้นก็จะมีการเพิ่มความยากของแต่ละด่านมาให้ด้วย เช่นการกำหนดวิถีการยิงกระสุน เช่นตามแนวเหล็ก หรือการยิงน้ำแข็งก่อนถึงจะยิงหมูได้ หรือการยิงให้เป็นขึ้นเป็นตอนอะไรเช่นนี้นะครับ

สิ่งที่ผมชอบที่สุดในเกมนี้ก็คงต้องหนีไม่พ้นภาพของเกมครับที่ทำออกมาได้ดีสวยงามและน่าสนใจมาก เพราะว่าตัวละครหมูนั้นจะมีสีหน้าท่าทางอาการตกใจด้วยเวลาที่ถูกปืนเล็งมานะครับ และบุคลิกของตัวละครนี่แหละครับที่ทำให้เกมนี้มีจุดเด่นมากๆครับ


ในส่วนของการบังคับผมถือว่าเกมนี้ไม่ได้การบังคับอะไรที่มากมายนักเพราะว่าใช้นิ้วจิ้มเพื่อเล็งทิศทางเท่านั้นเอง ก็ถือว่าทำออกมาได้ดีพอใช้ครับ

อีกสิ่งหนึ่งที่ผมชอบก็คือในส่วนของเสียงดนตรีหรือ Effect ตัวเกมทำออกมาได้ดีสอดคล้องกับตัวเกมเป็นอย่างมากครับ ไม่ว่าจะเป็นในตอนเล่นหรือว่าอากัปกิริยาต่างๆของตัวละครถือว่าในส่วนนี้ลงตัวครับ


ในส่วนของรายละเอียดเกมนะครับ เกมนี้มีด่านต่างๆให้เพื่อนได้ลองพิชิตมากกว่า 200 ด่านนะครับ เรียกได้ว่ายิงกันมันส์เลยครับ แต่อย่าลืมครับว่านี่ก็เป็นเกม Puzzle เกมนึงนั่นก็คือบางด่านต้องใช้ความคิดด้วยนะครับเพราะว่ากระสุนในการยิงก็มีจำกัดด้วย

บทสรุปของเกม Hambo : หลังจากที่ได้ลองเล่นก็พบว่าหลงใหลกับภาพที่น่ารักของเกมนี้เป็นอย่างมากและการทำ Effect ของตัวละครลูกหมูก็น่ารักมากครับ แม้ว่าตัวเกมจะต้องใช้ความคิดในบางด่านเพื่อทำการพิชิตแต่ก็ไม่ยากเกินไปครับ ถือว่าเป็นเกมที่เล่นสนุกๆคลายเครียดได้เป็นอย่างดีครับ


0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com