Ducky Coffee : เมื่อเป็ดอยากเปิดร้านกาแฟ

Name : Ducky Coffee
Price : $0.99
Size : 44.7 MB
Device : iphone
Seller : Little robot studio.









ขึ้นชื่อว่ากาแฟหลายๆคนคงติดกันงอมแงม และยิ่งในปัจจุบันบ้านเราหาร้านขายแฟได้มากพอๆกับร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ปัจจุบันหลายคนหันมาเปิดร้านกาแฟกันมากขึ้นเพราะว่ามีคนต้องการกินมากและยังได้กำไรมากอีกด้วย

ด้วยความที่กาแฟเป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย ทำให้วันนี้ผมขอนำเสนอเกมที่เกี่ยวกับร้านกาแฟมาให้เพื่อนๆได้ลองเล่นกันนะครับ ผมลองเล่นแล้วสนุกมากเลยครับ เกมนี้มีชื่อว่า Ducky Coffee ครับ



Ducky Coffee เป็นเกมที่ใช้เป็ดเป็นตัวดำเนินเรื่องนะครับ โดยเริ่มเรื่องโดยเจ้าเป็ดสุดหล่อไปหลงรักเป็นสาวแต่ว่าพ่อไม่ยินยอมด้วยเพราะว่าเป็นหนุ่มมีร้านกาแฟที่เล็กก็ต้องพยายามหาเงินเพื่อเปิดร้านกาแฟที่ใหญ่ให้จงได้ครับ


รูปแบบการเล่นของเกม Ducky Coffee นั่นถือว่าเป็นเกมที่ใช้ความรวดเร็วผสมกับความจำชั้นเลิศเพราะว่าตัวเกมจะมีรายการเมนูให้ทำเยอะและลูกค้าก็จะสั่งแตกต่างกันไป วัดกันที่ความเร็วและความจำเป็นหลัก

Ducky Coffee มีไอเดียการเล่นที่น่ารัก เพราะว่าใช้เป็ดเป็นตัวดำเนินเรื่องทั้งผู้ขายและผู้ซื้อ มีกราฟฟิคที่สวยงามบนเครื่องไอโฟนที่แม้ว่าจะไม่เพอร์เฟ็กแต่ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี


สิ่งที่ผมประทับใจเกมนี้ก็คือรูปแบบการนำเสนอและเมนูที่มากมายหลากหลาย ท้าทายความสามารถของผู้เล่นเป็นอย่างมากนะครับเป็นเกมที่ฝึกสมองไปในตัวด้วยนะครับ



การสัมผัสควบคุมบนหน้าจอเมื่อต้องใช้ความเร็วต้องถือว่าเกมนี้ทำได้ดีเพราะว่าไม่ค่อยเกิดการดีเลย์เท่าไหร่นะครับ เพราะยิ่งเลเวลมากๆขึ้นจะยิ่งต้องใช้ความเร็วในการทำกาแฟและเมนูอื่นๆมากขึ้นด้วย แต่เกมนี้ถือว่าการตอบสนองในส่วนนี้ทำได้เยี่ยมครับ


หลังจากที่ได้ลองเล่นเกม Ducky Coffee มาสักพักก็ทำให้เชื่อว่าทำไมเกมนี้ถึงมียอดดาวโหลดมากกว่า 1.5 แสนครั้ง และยังติดอันดับในกว่า 8 ประเทศทั่วโลกเพราะว่าเกมนี้มันสนุกและติดจนเลิกไม่ได้เลยครับ เล่นกันจนแบตหมดกันเลยทีเดยว

บทสรุปของเกม Ducky Coffee : เป็นเกมที่มีราคา $0.99 แต่ถ้าหากได้ลองเล่นแล้วละก็ จะลืมเรื่องราคาไปเลยเพราะว่าตัวเกมตอบสนองผู้เล่นได้ครบทุกแบบครับ อยากจะแนะนำสั้นๆให้โหลดมาเล่นกันเลยครับ สนุกมากครับผม

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com