Amazing Thailand : แอปโปรโมทเมืองไทย

Name : Amazing Thailand
Price : Free
Size : 19.7 MB
Device : Ipad
Seller : Toruism aut Thailand.







ประเทศไทยหรือเมืองไทย หรือสยามเมืองยิ้ม เป็นหนั่งในประเทศที่มีความน่าสนใจในหมู่ชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีวัฒนธรรมที่สวยงามและได้รับการขนานนามว่าเป็นสยามเมืองยิ้ม ยิ่งทำให้ต่างชาติให้ความสนใจในการมาเยี่ยมชมประเทศเราเป็นอย่างมากครับ

ในวันนี้ผมขอนำเสนอแอปที่เอาไว้โปรโมทเมืองไทยของเราว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจที่ไหนบ้างมาให้เพื่อนๆไปแนะนำชาวต่างชาติของเพื่อนๆให้เข้ามาเที่ยวในเมืองไทยนะครับ แอปนี้คือ Amazing Thailand


Amazing Thailand เป็นแอปที่ถือว่าชาวไทยน่าจะภูมิใจนะครับเพราะขนาดผมเป็นคนไทยได้ลองเข้าไปในแอปนี้ยังรู้สึกว่า โอ้ว โหว เมืองไทยเรามีสถานที่เที่ยวเยอะมาก ทุกภูมิภาพ ตั้งแต่เหนือจรดใต้เลยครับ


Amazing Thailand เป็นแอปที่นำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ และยังแนะนำความรู้ต่างๆเกี่ยวกับสถานที่นั้นให้อีกด้วยนะครับ และนอกจากนี้ยังบ่งบอกรายละเอียดให้กับเพื่อนได้อีกครับว่าจะไปยังจังหวัดนั้นยังไงและมีสถานที่ทานอาหารอะไรเด็ดๆหรือแม้แต่สถานที่ช็อปปิ้งต่างๆก็มีพร้อมสรรพเลยครับ

นอกจากนี้ยังมีบอกในช่วงเทศกาลและโปรโมชั่นการลดราคาต่างๆให้อีกด้วยนะครับ เรียกได้ว่ามันเหนือชั้นกว่าหนังสือท่องเที่ยวอย่างแน่นอนเพราะว่าเรื่องของการอัพเดทข่าวสารนี่แหละครับ



เราสามารถหาโรงแรมหรือสถานที่ที่ท่องเที่ยวที่กำลังอยู่ในช่วงลดราคาได้อย่างรวดเร็วและสามารถของล่วงหน้าได้เป็นปีๆอีกด้วยนะครับ

และอีกสิ่งที่พิเศษมากก็คือการที่สามารถค้นหาตำแหน่งได้ทาง GPS สามารถระบุสถานที่ใกล้เคียงให้เราได้อีกด้วยนะครับว่ามีร้านอาหารอะไรอยู่ใกล้ๆเราเมื่อเราไปยังสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย


บทสรุปของแอป Amazing Thailand: นอกจากจะเป็นแอปที่เอาไว้โปรโมทสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในประเทศเราแล้ว ยังมีข้อมูลและบริการอื่นๆที่เป็นประโยชน์อย่างยิ่งเหมาะทั้งชาวต่างชาติและชาวไทยเองอีกด้วยครับ ต้องบอกว่าน่าโหลดมาไว้ในเครื่องจริงๆครับ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com