Shake Spears : อัศวินบนหลังม้า

Name : Shake Spears
Price : Free
Size : 139 MB
Device : iphone , ipad
Seller : Alawar Entertainment.







สวัสดีครับเพื่อนๆชาว iloveapp กันทุกคนวันนี้ผมนายสนามเด็กเล่นมีเกมสำหรับท่านชายมานำเสนอให้เพื่อนๆได้เล่นกันเหมือนเดิมนะครับ โดยเกมนี้เกี่ยวกับอัศวินบนหลังม้าครับ หากใครยังนึกภาพไม่ออกก็ขอให้นึกถึงภาพยนตร์เรื่องนึงที่อยู่ในสนามรบแล้วใช้หอกทิ่มแทงคู่ต่อสู้ให้ตกจากหลังม้านั่นแหละครับ เกมนี้มีชื่อว่า Shake Spears ครับ

Shake Spears เป็นเกมที่มีให้เลือกเล่นทั้งแบบธรรมดาและแบบ HD นะครับ ตัวเกมอาจจะค่อนข้างใหญ่พอสมควรแต่เมื่อโหลดมาเล่นแล้วรับรองว่าจะติดใจแน่นอนครับ


Shake Spears เป็นเกมที่สามารถที่จะสนุกคนเดียวหรือจะสนุกกับเพื่อนๆของเราก็ได้เพราะว่าเราสามารถเล่นเก็บเลเวลกับคอมพิวเตอร์ไปเรื่อยๆเพื่อที่จะทำให้เรามีเลเวลและความสามรถที่สูงขึ้น 

และนอกจากนี้ตัวเกมยังมีความพิเศษตรงที่มีอุปกรณ์หรือตัวช่วยที่ทำให้เราเก่งขึ้นด้วยนะครับ ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งเร็ว หรือการดูดอาวุธคู่ต่อสู้ หรือการหายตัว แต่ว่าตัวช่วยเหล่านั้นเราก็ต้องใช้ค่าประสบการณ์ในการรบมาช่วยในการซื้อสิ่งของนะครับ


และหากว่าเพื่อนๆเล่นกันจนเก่งแล้วยังสามารถที่จะต่อกรกับเพื่อนๆของเราที่มีไอโฟนหรือไอแพดได้อีกด้วยนะครับ โดยสามารถเล่นกันผ่าน Wifi ได้นะครับ แต่ขอบอกไว้ก่อนว่าใครเลเวลเยอกว่าจะได้เปรียบเป็นอย่างมากครับ

รูปแบบตัวเกมนั้นมีกราฟฟิคที่สวยงามพอสมควรเลยครับ ให้บรรยากาศของนักรบกรุงโรมในรูปแบบของเกมได้อย่างดี และมีซาวเสียงได้เหมือนสนามรบขนาดย่อมๆด้วยนะครับ


สิ่งที่ผมชอบมากที่สุดของเกม Shake Spears ก็คงหนีไม่พ้นการที่เราได้สวมบทบาทนักรบแบบโรมันบนหลังม้าและได้ฟาดฟันทิ่มแทงกับเพื่อนได้อย่างแน่นอนเพราะว่ามันสนุกกว่าการเล่นกับคอมเป็นไหนๆครับ

บทสรุปของเกม Shake Spears : ไม่ต้องคิดมากเลยครับสำหรับเกมนี้เพราะผมอยากจะแนะนำให้เพื่อนๆโหลดมาเล่นกันนะครับแล้วหลังจากนั้นก็บอกเพื่อนๆของเราให้โหลดเกมนี้มาและนำมาเจอกันแล้วมาวัดกันว่าใครจะเก่งกว่ากันครับ

1 comments:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พดพเอกกก

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com