Webr : จัดการเวบของเราได้ผ่านไอโฟน

Name : Webr
Price : Free
Size : 6.9 MB
Device : iphone
Seller : Hywel Jones







ทุกวันนี้เวบไซต์ถือว่าเป็นเรื่องทีสำคัญมากๆในการค้าขายหรือการทำ Maketing ต่างๆ เพราะในต่างประเทศนั้นไม่ว่าคุณจะอยู่ในตัวเมืองหรือว่าอยู่ชานเมืองหรือว่าอยู่นอกเมือง ถ้าคุณมีเวบไซต์เป็นของตัวเอง การค้าขายหรือการทำธุรกิจของคุณนั้นก็จะไม่ยากอีกต่อเพราะสามารถซื้อขายของผ่านทางออนไลน์ได้หมดครับ 

วันนี้ผมขอเสนอแอปที่เกี่ยวกับเรื่องการจัดการเวบไซต์ที่สามารถจัดการได้ผ่านมือถือของเราเช่นไอโฟนได้เลยนะครับ และเป็นแอปที่ฟรีอีกด้วย แอปนี้มีชื่อว่า Webr ครับ 



Webr เป็นแอปที่ช่วยให้คุณสามารถที่จะสร้างหรือแก้ไขเวบไซต์ได้ผ่านทางไอโฟนหรือแม้กระทั่ง ipod touch และนอกจากนี้ยังมีตัวช่วยอื่นๆอีกหลายอย่างที่ทำให้คุณสามารถจัดการมันได้อยู่หมัด 

ไล่ไปตั้งแต่การปรับแต่ง theme หรือการใส่รูปภาพและกำหนดขนาดของภาพให้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมได้ง่ายและรวดเร็วด้วยนะครับ



โดยทาง Webr ได้บอกถึงขั้นตอนการทำอันแสนง่ายไว้แค่ 4 ขั้นตอน นั่นคือ 

  1. ตั้งชื่อหรือหัวข้อในเวบไซต์ของคุณ 
  2. เลือกรูปหรือใส่ข้อความอะไรก็แล้วแต่ลงไปตามใจชอบ
  3. เลือก Theme ให้กับเวบของคุณ
  4. เผยแพร่ให้โลกได้รู้

เห็นมั้ยครับว่าแอปนี้มันดียังไง มันดีตรงความง่ายและรวดเร็วสะดวกมากด้วยนะครับ 

จากที่ผมได้ลองใช้งานมาก็พบว่ามันเป็นแอปที่สะดวกสบายมากๆ แต่ถ้าใครมีไอเดียหรือต้องการอะไรที่แตกต่างมากกว่าไปจากนี้ก็คงต้องมองข้ามแอปนี้ไปหน่อยเพราะว่ามันก็มีข้อจำกัดของมันนะครับเพราะว่ามันฟรี จะให้มีอะไรเลือกมากมายเหมือนพวกแอปเสียเงินก็คงไม่ได้นะครับ 


บทสรุปของ Webr : สำหรับใครที่ชื่นชอบการทำเวบหรือต้องการความเร็วในการจัดการเวบหรือรูปภาพหรือบล็อคอะไรก็แล้วแต่ แนะนำแอปนี้เลยครับเพราะว่ามันสะดวกและรวดเร็ว รวมไปถึงว่ามันฟรีด้วยนะครับ รับรองได้ว่าจะติดใจแน่นอนครับ 

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com