The amazing Spider-man - ไอ้แมงมุมผยองเดช

Name : The amazing Spider-man
Price : $6.99
Size : 694 MB
Device : iphone , ipad
Seller : Gameloft







หากให้เพื่อนๆได้ลองพูดซื่อซุปเปอร์ฮีโร่ที่ชื่่นชอบมาแต่ละคนแล้วล่ะก็ ผมเชื่อว่าหนึ่งในนั้นต้องมีชื่อ Spider man ติดอยู่ในลำดับต้นๆแน่นอน เพราะว่ารวดเร็วและมีอาวุธพิเศษอย่างใยแมงมุมทำให้เจ้าแมงมุมตัวนี้เป็นฮีโร่ของเด็กๆรวมไปถึงผู้ใหญ่บางคนด้วย 

เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมามีภาพยนตร์ภาคใหม่ของ Spider เข้าฉายและแน่นอนว่าเกมก็ต้องมีให้เล่นเหมือนกัน เกมนี้มีชื่อว่า The amazing Spider-man ครับ 



The amazing Spider-man เป็นเกมภาพใหม่ที่ได้ออกมาให้เพื่อนๆได้ลองเล่นกันผ่านทั้งไอโฟนและไอแพดนะครับ สนนราคาก็อยู่ที่ $6.99 หรือประมาณ 200 กว่าบาทนั่นเอง 

The amazing Spider-man ภาคนี้ได้รับการปรับปรุงให้ดีกว่าภาคเก่าๆอยู่หลายจุดไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนไหวที่ออกแนว 3D หรือภารกิจต่างๆรวมไปถึง ฉากเมืองที่ได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้นโดยทางผู้ผลิตอ้างว่าฉาก 3D ในเมือง New york นั่นมีความสมจริงและสวยงามทางด้านกราฟฟิคที่เล่นอยู่บน iOS มาก



ความสามารถของมนุษย์แมงมุมนั้นก็มีเพิ่มมากขึ้นและทำได้สวมงามมากขึ้นทั้งรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของ Spider man หรือ การบุกโจมตีรวมไปถึงความสามารถพิเศษในการปล่องใยแมงมุม การกระโดด ฯลฯ 

จุดเด่นของเกม The amazing Spider-man ก็คงหนีไม่พ้นในเรื่องของกราฟฟิคและความสามารถของเจ้าตัวแมงมุมที่มีการเคลื่อนที่ที่ดีเยี่ยมเหมือนจริงมากครับ การบุกจู่โจมก็ทำได้ดีรวดเร็วไม่อืดและที่สำคัญสนุกมากครับ



The amazing Spider-man นั้นได้รองรับเครื่องที่สามารถเล่นได้ไล่ตั้งแต่ ipod touch ไอโฟน ไอแพดหรือ New ipad ได้หมด แต่ทางผู้ผลิตแนะนำให้เล่นกับเครื่องรุ่นใหม่ๆมากกว่านะครับเพราะว่ามันจะมีความสามารถที่ดีกว่าและไม่ก่อให้เกิดอาการหน่วงอีกด้วย


บทสรุปของ The amazing Spider-man : ถือว่าเป็นเกมที่มีราคาค่อนข้างสูงพอสมควรนะครับ แต่สำหรับใครที่ชื่นชอบเจ้าแมงมุมฮีโร่ตัวนี้ ถ้าหากโหลดมาเล่นก็คงไม่มีข้อกังวลใดๆเพราะว่าเกมทำออกมาได้ดีพอสมควรเลยนะครับ จุดเด่นจุดด้อยก็อยู่ตรงที่ผมบอกไปหมดแล้ว แนะนำให้เล่นครับ ส่วนใครจะซื้อหรือโหลดก็แล้วแต่กันเลยจ้าาาา 

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com