Instaframe : ใส่กรอบและเพิ่มความงามให้ภาพ

Name : Instaframe
Price : Free
Size : 6.9 MB
Device : iphone
Seller : Adam Wu








ณ เวลานี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปที่โด่งดังในเรื่องการตกแต่งรูปภาพอย่าง instagram อีกแล้ว เพราะเมื่อไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้ได้ถูก Facebook เข้าซื้อกิจการไปในราคาหลายล้านบาท ด้วยความโด่งดังทำให้แอปนี้ได้ถูกพัฒนาขึ้นมาหรือต่อยดในการทำให้เกิดการแต่งภาพดียิ่งขึ้น

วันนี้ผมขอแนะนำแอปที่เกี่ยวกับการแต่งภาพที่คล้ายกับ Instagram แต่สามารถทำอะไรได้มากกว่านั้น และที่สำคัญทีสุดมันเปิดให้โหลดฟรีครับ แอปนี้มีชื่อว่า Instaframe


 Instaframe เป็นแอปที่ตกแต่งแนวภาพแบบ instagram แต่เนื่องด้วยความสามารถในการปรับแต่งที่มากกว่านะครับผมอยากจะนำเสนอให้เพื่อนได้ลองดูกันเพราะว่าแอปนี้สามารถที่จะใส่ข้อความลงในในภาพเหล่านี้ได้อย่างง่ายดาย


นอกจากนี้ยังเหนือกว่าด้วยการย่อขยาย หรือปรับแต่งหมุนภาพหรือการปรับแต่งตัวอักษรได้ง่ายตามความต้องการด้วยนะครับ ความง่ายถือว่าเป็นจุดเด่นของแอป Instaframe เลยครับ

ในส่วนของรายละเอียดการปรับแต่งตัวอักษามีมาให้เลือกมากกว่า 80 แบบ และยังใส่กรอบหรือ Frame และยังมี layout ให้เลือกมากกว่า 50 แบบด้วยนะครับ เรียกได้ว่าเลือกกันตาแฉะแน่นอนครับ


จากการที่ได้ทดลองมามาก็ทำให้พบว่าสเหน่หฺ์ของแอป Instaframe ก็คือการที่ได้ใส่เรื่องราวรายละเอียดคำพูดลงไปในรูปภาพและการใส่ Filter เข้าไปนั้นทำให้เกิดเรื่องราวและสามารถสื่อความหมายได้มากขึ้นนะครับ ต้องบอกว่าชอบมากครับ

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการนำเสนอและปรับแต่งก็ต้องขึ้นอยู่กับจินตนาการและความสามารถเฉพาะบุคคลด้วยนะครับ



ในส่วนของการแชร์ภาพเมื่อเราปรับแต่งเสร็จแล้วแน่นอนว่าต้องแชร์ผ่านได้ทาง instagram เป็นหลักอยู่แล้ว แล้วยังแชร์ไปใน social ได้หมดครับ facebook , twittr รวมไปถึง email ด้วยครับ


บทสรุปของแอป Instaframe  : การทำงานของแอป Instaframe ถือว่าเป็นการเติมเต็มความสามารถในการปรับแต่งรูแภาพได้อย่างดีเยี่ยมเลยครับ น่าจะถูกใจสาวกของ instagram เป็นอย่างมากครับเพราะว่ามันทำได้ง่ายและฟรีครับ โหลดครับโหลด

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com