PhotoSlice : ปรับแต่งภาพแบบเจ๋งๆ

Name : PhotoSlice
Price : Free ( limited time )
Size : 12.7 MB
Device : iphone
Seller : dong hyung seo







สวัสดีครับ วันนี้มาว่ากันด้วยแอปที่เกี่ยวกับการตกแต่งภาพให้กับรูปถ่ายกันแบบเก๋ๆ เจ๋งกันนะครับ มีแอปฟรีที่เปิดให้โหลดมาเมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานี้ แอปนี้ถือว่าเป็นแอปที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเพราะว่าสามารถปรับแต่งภาพได้แบบมีแนวทางเป็นของตัวเองมากครับ แอปนี้มีชื่อว่า PhotoSlice ครับ

PhotoSlice เป็นแอปที่ได้รับการขนานนามว่า A Magic touch that give ur photo a new life. อ่ะลองมาพิสูจน์กันว่ามันจริงอย่างที่เค้าว่ากันรึป่าว




PhotoSlice เป็นแอปที่เอาไว้ตกแต่งรูปภาพของเราให้สวยงามและแปลกตานะครับ โดยเริ่มตั้งแต่การปรับแต่ง Template ที่มีมาให้เลือกมากมายและเราสามารถที่จะ Random ได้ด้วยนะครับหากว่าเบื่อขี้เกียจเลือกอะไรทำนองนั้น

โดย Template ของแอปนี้มีมากให้เลือกมาถึง 22 แบบ ยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถที่จะใส่ Frames หรือกรอบให้กับรูปภาพของเราได้กว่า 14 แบบ และยังมี Stickers ที่สามารถนำใส่ลงไปในรูปที่เหมือนกับ Line ได้เกือบ 60 แบบนะครับ

แค่นี้ก็เยอะจนแทบจะเลือกกันไม่หวาดไม่ไหวแล้วนะครับ แต่เดี๋ยวก่อนแค่นั้นยังไม่พอครับ เพราะว่าเรายังสามารถที่จะปรับแต่งการใส่ Filter ได้อีกถึง30แบบนะครับ เรียกได้ว่าเป็นน้อง instagram เลยก็ว่าได้


ยังไม่ครับความสามารถของ PhotoSlice เพื่อนๆยังสามารถที่จะใส่คำพูดหรือข้อความอะไรลงไปก็ได้ในรูปภาพของเรานะครับ เพราะการรวมภาพหรือการแต่งภาพของแอปนี้สามารถใส่ภาพได้เข้าไปหลายๆภาพนะครับ



ส่วนพวกรายละเอียดเบสิกการหมุนภาพ Crop ภาพ ปรับตำแหน่งผมขอข้ามไปละกันนะครับเพราะว่ามันเป็นเบสิกที่แอปนี้ทำได้อยู่แล้วครับ

ในสัดส่วนของการแชร์ภาพให้โลกรู้ก็ไม่มีปัญหาสำหรับแอปเจ๋งๆแบบนี้เพราะว่าสามารถแชร์ได้หมด Facebook , Twiiter , Flickr , picasa



บทสรุปของแอป PhotoSlice : สำหรับใครที่โชคดีได้โหลดฟรีเมื่อปลายเดือนก่อน ถือว่าโชคดีมากๆครับเพราะว่าความสามารถของแอปนี้มันล้นเหลือซะเหลือเกิน เหมือนกับการรวมความสามารถของหลายๆแอปมารวมกันอยู่ในแอปเดียว แต่ใครที่ไม่ได้โหลดฟรี ผมว่ายอมโหลดแบบเสียเงินมาก็ได้นะครับ รับประกันได้เลยครับว่าคุ้มค่าแน่นอน

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com