Dominoes HD : ย่อตัวต่อโดมิโนมาไว้ในไอแพด

 Name : Dominoes HD
Price : Free
Size : 12.4 MB
Device : ipad
Seller : Maysalward






เมื่อครั้งวัยเด็กผมเชื่อว่าหลายๆคนคงจะเคยเล่นเจ้าพลาสติกรูปทรงสี่เหลี่ยมที่มีชื่อว่า โดมิโนกันมาทุกคนนะครับ เจ้าโดมิโนนี้คือเกมที่เอาแท่งสี่เหลี่ยมมาต่อกันโดยใช้สีและจำนวนตัวเลขในนั้นเป็นตัววัดการเล่นนะครับ 

แต่ในปัจจุบันเราไม่จำเป็นต้องซื้อกล่องหรืออุปกรณ์เหล่านั้นอีกต่อไปเพราะว่าเราสามารถย่อเกมโดมิโนมาอยู่ในเครื่องไอแพดได้แล้ว และยังสามารถเล่นกับผู้อื่นได้อีกด้วยนะครับ เกมนี้มีชื่อว่า Dominoes HD ครับ 


Dominoes HD เป็นเกมที่ถูกออกแบบมาอย่างง่ายให้ผู้ที่ชื่นชอบในการเล่นเกมประเภทนี้เล่นนะครับ โดยการเล่นนั้นก็จะมีการ Random เจ้าตัวต่อมาให้แต่ละคน โดยจะมีผู้เล่น4คน ให้เราแข่งกับเจ้าคอมพิวเตอร์โดยสลับหมุนเวียนกันไปจนกว่าใครจะหมดตัวต่อโดมิโนก่อนก็จะเป็นผู้ชนะนะครับ 


เนื่องจากรูปแบบการเล่นของเกมนี้ไม่ยากและไม่ซับซ้อนถือว่าเป็นเกมที่ค่อนข้างง่าย แต่ก็เหมาะกับเด็กเล็กที่เอาไว้ฝึกทักษะในเรื่องของสีและจำนวนจุดบนตัวได้อย่างดีทีเดียวครับ เพราะการต่อของตัวโดมิโนนั้นต้องมีสีและจำนวนที่เท่ากันนั่นเอง 


หมวดหมู่ของเกม Dominoes HD ก็จะมีทั้งการเล่นแบบปกติธรรมดาที่เล่นกัน 4 คนแข่งกับคอมพิวเตอร์หรือจะเล่นในหมวด Challenge ก็ได้นะครับ แต่หมวดนี้ต้องมีทักษะที่ชำนาญพอสมควรนะครับ เพราะจะมีระดับความยากง่ายเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยครับ 

Dominoes HD เป็นเกมที่เปิดให้โหลดเล่นฟรีบนไอแพดครับ รูปแบบของกราฟฟิคก็ถือว่าเบสิกธรรมดาไม่ได้โดดเด่นถึงขนาดต้องเก็บเงินเลยนะครับ แต่ก็อาจจะเป็นเพราะว่าข้อจำกัดของตัวเองนั่นเองที่ไม่มีอะไรซับซ้อนมากนัก ทำให้เกมนี้เปิดให้โหลดแบบฟรีๆ 


บทสรุปของเกม Dominoes HD : สำหรับเกมนี้ถือว่าเป็นเกมที่ฟรีและเป็นเกมที่อยู่มาอย่างช้านานครับ คนรุ่นเก่าๆน่าจะชื่นชอบเอาไว้เล่นแก้เซ็ง แก้เหงาและรำลึกความหลังได้เหมือนกันนะครับ หรือจะเอาไว้ให้เด็กๆเล็กๆที่บ้านฝึกทักษะในเรื่องของการมองภาพและการคิดเลขก็ได้ครับ 

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com