Doodle Fit : PUzzle ที่จะทำให้คุณติดงอมแงม

Name : Doodle Fit
Price : $0.99
Size : 38.3 MB
Device : iphone , ipad
Seller : Gmaelion






คำบรรยายบรรทัดแรกของเกม  Doodle Fit  นี้ก็คือคำเตือนครับ ทางผู้พัฒนาได้บอกไว้ว่าหากคุณได้เล่นเกมนี้เค้ารับประกันได้เลยว่าคุณจะต้องติดเกมนี้อย่างงอมแงมและถอนตัวไม่ขึ้นอย่างแน่นอน ผมไม่เชื่อและลองโหลดมาเล่นก็พบว่ามันติดงอมแงมจริงครับ 


 Doodle Fit  เป็นเกม Puzzle ที่ได้รับคำชมและความนิยมเป็นอย่างมากนะครับเมื่อช่วงต้นปี 2012 ที่ผ่านมา เวบไซต์ที่รีวิวเกมนี้ก็ต่างชื่นชมความสามารถของเกมเป็นอย่างมากเพราะนอกจากเกมนี้จะสนุกแล้วยังประเทืองปัญญาอีกด้วย วันนี้เราลองมาพิสูจน์กันครับว่ามันเป็นจริงอย่างนั้นรึป่าว

 Doodle Fit  เป็นเกมที่นักเล่นเกมทุกคนที่โหลดไปเล่นยอมรับว่าเป็นเกมที่สนุกมากที่สุดเกมนึงเลยนะครับ


เพราะเป็นเกมที่ต้องใช้มันสมองและความสามารถที่จะใช้แท่งหรือบล็อคต่างๆที่เหมือนเกมเตอร์ติสในสมัยก่อนมาเรียงหรือดัดแปลงให้ออกมาเป็นรูปร่างตามที่โปรแกรมต้องการ นี่แหละครับคือสิ่งที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือเป็นผู้ใหญ่ก็ตาม




ความโดดเด่นของเกมนี้ก็อย่างที่ผมพูดไปครับเมื่อเป็นเกม Puzzle ก็ต้องเป็นเกมที่ใช้มันสมองและความคิด แม้ว่าจะเป็นเกมที่กราฟฟิคไม่ได้สวยเลิศหรูอะไรเลย ออกจะดาดๆธรรมดาด้วยซ้ำ แต่ความสนุกของเกมที่ต้องใช้มันสมองก็ชดเชยส่วนนี้ไปได้อย่างไม่มีข้อสงสัย

 Doodle Fit  เป็นเกมที่มีัทั้งแบบเสียเงินและแบบฟรีให้ลองเล่นนะครับ และยังสามารถใช้งานได้ทั้ง iphone และ ipad ด้วยนะครับ แต่ผมอยากจะให้เพื่อนได้ซื้อเกมนี้มาเล่นเพราะว่ามันสนุกเกินกว่าราคาที่วางขายจริงๆนะครับ


บทสรุปของเกม  Doodle Fit  : เป็นเกม Puzzle ที่เหมาะกับสาวกชาวเกมแนวนี้เป็นอย่างมากครับ เพราะมันติดอย่างที่ผู้พัฒนาเกมได้เกริ่นเอาไว้จริงๆ แม้ว่าบางครั้งจะปวดหัวไปบ้างกับการเล่น แต่มันติดจนคุณลืมเวลาเล่นไปเลยครับ 


0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com