Virtual City playground : สร้างเมืองให้เหมือนจริง

Name : Virtual City playground
Price : Free
Size : 81.7 MB
Device : iphone , ipad 
Seller : G5







หากว่าเกม Sim city คือเกมที่เป็นที่ชื่นชอบของเพื่อนๆแล้วล่ะก็ วันนี้ผมอยากจะแนะนำเกมที่มีชื่อว่า Virtual City playground มาให้เพื่อนๆชาว iloveapp ได้เล่นกันนะครับเพราะว่ามันมีความคล้ายคลึงกันเป็นอย่างมากทีเดียว และที่สำคัญมันสนุกมากๆครับ 


Virtual City playground เป็นเกมแนวสร้างเมือง ซึ่งเพื่อนๆจะต้องเริ่มตั้งแต่การสร้างอุตสาหกรรมภายในพื้นที่ที่กำหนดเพื่อนำเงินเข้ามาต่อยอดในการพัฒนาเมืองต่อไป ไม่ว่าจะเป็นการสร้างโรงงานทอผ้า โรงงานทำเสื้อ โรงงานทำรถยนตร์ โรงงานทำเฟอร์นิเจอร์ ฯลฯ 

ซึ่งรายละเอียดของเกมก็จะมีการสร้างถนนและรถบรรทุกเพื่อทำการขนย้ายสินค้าด้วยนะครับ เมื่อได้เงินจากการทำอุตสาหกรรมต่างๆก็จะได้เอาสิ่งเหล่านี้มาซื้อที่ดินและพัฒนาต่อเนื่องไปเรื่อยๆให้ประชาชนที่อยู่ในเมืองได้รับความสะดวกสบาย


ตัวเกม Virtual City playground ถือว่าทำออกมาดีมากๆครับ แต่สำหรับใครที่ใจร้อนในเกมแบบนี้อาจจะต้องเสียเงินมากกว่าปกติเพราะว่าการสร้างเมืองหรือการพัฒนาจะต้องอาศัยสิ่งที่่ตัวเกมกำหนดมาให้อย่างจำกัดซึ่งจะต้องใช้เวลาในการรอพอสมควรนะครับ 


แต่ถ้าหากใครที่รอไม่ไหวก็สามารถที่จะเสียเงินซื้อของเหล่านี้เพื่อความรวดเร็วในการพัฒนาเมืองก็ได้นะครับ 

แต่สำหรับผมแล้วเกมนี้เป็นเกมแนวสร้างเมืองที่ค่อนข้างเหมือนจริงมากนะครับ อยากจะแนะนำให้ค่อยๆพัฒนาเมืองไปเรื่อยๆใช้เวลาเล่นไปนานๆแต่ไม่ต้องไปจมอยู่กับมันนานเกินไปนะครับ วันละครั้งหรือ2ครั้งพอ 


ในส่วนจุดเด่นของตัวเกม Virtual City playground คงจะหนีไม่พ้นผังเมืองและวิธีการที่จะพัฒนาเมืองที่ต้องอาศัยการทำเป็นขั้นเป็นตอนนะครับ ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาเมืองหรือการเป็นห่วงความสุขและความสบายของประชาชน เช่นการขนส่งหรือสิ่งอำนวยความสะดวกๆต่าง เช่น ห้าง หรือสวนสาธารณะ เป็นต้น


บทสรุปของ Virtual City playground : สาวกเกมแบบนี้ถ้าได้ลองเล่นรับรองได้เลยครับว่าจะต้องติดงมงายแน่นอนเพราะว่ามันเป็นการสร้างที่ไม่มีที่สิ้นสุดและมันเสมือนจริงมากๆครับ เกมนี้มีทั้งแบบฟรีและแบบเสียเงินนะครับ ใครที่ใช้ไอแพดเล่นแบบ HD อาจจะต้องเสียเงินซื้อนะครับ 

2 comments:

kill กล่าวว่า...

ขอบคุงค้าบ

Unknown กล่าวว่า...

ยังมีท่านใดเล่นอยู่ไหมครับ อยากจะถามว่า ทำไมอัพเกรด garage ต้องใช้เงินเท่าไรครับ อัพเกรดเปน 2 ดาว อ่ะครับ

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com