Bravo jump : ย้อนวัยกลับไปเล่นกระโดดหนังยางกัน

Name : Bravo jump
Price : $0.99
Size : 66.8 MB
Device : iphone , ipad
Seller Online Technology








เมื่อสมัยเด็กๆหรือเมื่อสักประมาณ 10-15 ปีที่แล้ว การละเล่นอย่างนึงที่เด็กๆประถมนิยมเล่นเป็นอย่างมากก็คือการกระโดดหนังยางนั่นเอง ส่วนมากแล้วจะเป็นผู้หญิงแต่บางที่ก็เป็นผู้ชายเล่นนะครับ วันนี้ผมขอนำเสนอเกมที่จะทำให้เพื่อนได้ย้อนรำลึกกลับไปสมัยเด็กกับเกม Bravo jump ครับ

Bravo jump เป็นเกมที่ทำให้ผมนึกถึงสมัยเด็กๆที่ได้ดูหรือเล่นกับเพื่อนๆในวัยนั้นด้วยกันเพราะว่าตัวเกมเป็นการที่ให้เราสวมบทบาทเป็นตัวละครที่เป็นเด็กวัยรุ่นกำลังซน คอยเดินไปที่ต่างๆแต่ต้องทำการกระโดดข้ามหนังยางให้ได้ด้วยนะครับ


รูปแบบการเล่นก็เป็นที่เข้าใจง่ายเพราะว่าตัวเกมจะมีตัวละครที่คอยถือเชือกเอาไว้ 2 คน แล้วแกว่งไปมาเมื่อเราเดินมาถึงก็ทำการกระโดดให้ข้ามเท่านั้นเอง 


ในส่วนทางด้านภาพของเกม Bravo jump นั้นผมถือว่าทำออกมาได้สวยและน่าพอใจกับราคาที่ต้องเสียเงิน $0.99 นะครับ และมีการประมวลผลให้เล่นได้ทั้งไอโฟนและไอแพดนะครับ

ส่วนในเรื่องของการควบคุมและทางด้านของเสียงผมถือว่าธรรมดาไม่มีอะไรซับซ้อนหรือน่าโดดเล่นมากเพราะว่าเกมนี้ไม่ได้เน้นอะไรตรงนั้นมากเท่าไหร่


รายละเอียดของตัวเกมนั้น เพื่อนที่เล่นเกมนี้ก็จะมีโอกาสให้กระโดดได้ทั้งหมด 3 ครั้ง หรือ 3 พลังชีวิตนั้นเองนะครับ ในส่วนของการกระโดดก็จะมีทริคการเล่นนิดหน่อยเช่นการกระโดดที่สูงหรือการกระโดดที่ไกลขึ้นกว่าเดิม อันนี้ต้องไปลองเล่นกันเองนะครับ


บทสรุปของเกม Bravo jump : ถือว่าเป็นเกมที่ทำให้นึกถึงสมัยเด็กได้พอสมควร แต่ไม่รู้ว่าเด็กสมัยนี้จะชอบรึป่าวนะครับ ตัวเกมทำออกมาได้ดีแต่ติดที่ว่าราคาเกมนั้น $0.99 ซึ่งผมมองว่าไม่แพงแต่จริงๆแล้วทำให้โหลดฟรีก็ได้ แต่ถ้าใครชอบเกมแนวน่ารักๆ แบบนี้โหลดมาเล่นกันเลยครับ


0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com