Nibble Jump : กระต่ายน้อยจอมกระโดด

Name : Nibble Jump
Price : $0.99
Size : 16.5 MB
Device : iphone , ipad
Seller : Nibble games








สวัสดีครับเพื่อนๆชาว iLoveapp วันนี้ผมนายสนามเด็กเล่นเจ้าเก่ามีเกมที่มาให้เพื่อนๆได้ลองเล่นกันอีกแล้วนะครับ โดยในวันนี้ผมขอรับประกันได้เลยว่าเป็นเกมที่สนุกมากและที่สำคัญได้รับรางวัล Game of the year เมื่อปีที่แล้วเป็นตัวการันตีอีกด้วยนะครับ เกมนี้มีชื่อว่า Nibble Jump ครับ

Nibble Jump เป็นเกมที่ให้เพื่อนๆสวมบทเป็นกระต่ายน้อยหูยาวจอมหิวโหยที่ต้องเดินทางไปเรื่อยๆและหาแครอทเพื่อเพิ่มพลังให้กับตัวเองได้เดินหน้าต่อไปนะครับ



โดยจุดเด่นของเกมนี้นั้นนอกจากจะมีฉากหรือภาพกราฟฟิคที่สวยงามแล้วยังมีฉากหรือเมืองต่างๆที่ทางผู้ผลิตออกมาใหม่ให้ได้เล่นอยู่เรื่อยๆอีกด้วยนะครับ 

นอกจากนี้แล้วเพื่อนๆยังสามารถที่จะเล่นเกมนี้ได้อย่างเพลิดเพลินตามด่านที่มีให้เล่นมากกว่า 40 ด่านและแตกต่างกันและมีความสนุกเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆด้วยนะครับ


ระบบกราฟฟิคทางด้านภาพของเกม Nibble Jump นั้นถือว่าผ่านอย่างแน่นอนครับเพราะไม่อยากนั้นคงไม่ได้รับรางวัลดีเด่นขนาดนี้ และสามารถเล่นได้ทั้งไอโฟนและไอแพดด้วยนะครับ


ส่วนในเรื่องของการควบคุมกับเกมที่ต้องใช้ทักษะและความเร็วอย่างเกมนี้ก็ต้องบอกว่าทำได้ดีอย่างมากครับเพราะว่าแทบไม่มีอะไรมาสะดุดหรือกระตุกให้เกมนี้เสียอรรถรสเลยครับ


แต่เกมนี้ก็มีการสรรหารายได้เพิ่มด้วยนะครับเพราะว่าถ้าเราอยากให้กระต่ายของเราเก่งนั้นก็ต้องเก็บคะแนนจากแครอทและแตงโมที่ซ่อนอยู่ให้ได้มากที่สุด แต่ถ้าใครอดใจไม่ไหวก็สามารถที่จะซื้อด้วยเงินจริงได้นะครับรับรองว่ากระต่ายเราเทพแน่นอนครับ


บทสรุปของเกม Nibble Jump : ไม่แปลกใจครับที่เกมนี้ได้รางวัลเป็น Game of the year เพราะนอกจากจะมีภาพที่สวยงามและการเล่นที่น่าตื่นเต้นและติดอย่างงอมแงมได้ง่ายดาย เกมนี้ยังมีความโดดเด่นที่ราคาไม่แพงซะด้วยครับเพราะว่าอยู่ที่ $0.99 หรือประมาณ 30 บาทเท่านั้นเอง เพราะฉะนั้นโหลดมาเล่นเถอะครับเกมนี้สนุกจริงๆ จ้า

2 comments:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากเล่น

mehmet กล่าวว่า...

kuşadası transfer
foça transfer
alaçatı transfer
didim transfer
karşıyaka transfer

418BİV

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com