Air Vacation : เที่ยวรอบโลกไปกับสายการบินของคุณเอง

Name : Air Vacation
Price : Free
Size : 24.7 MB
Device : iphone , ipad
Seller : Chillingo







การท่องเที่ยวรอบโลกคงเป็นฝันของหลายๆคน เพราะว่ามันมีทั้งความสุขในใจของตนเองและความสุขที่ได้เห็นสิ่งต่างๆรอบโลก แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะทำได้บนโลกเพราะว่าติดในเรื่องของราคาและการเดินทางที่ค่อนข้างใช้เวลานาน

แต่สิ่งเหล่านั้นจะหมดไปเมื่อเพื่อนได้ลองเล่นเกมที่มีชื่อว่า Air Vacation เพราะว่าเราจะได้ไปเที่ยวรอบโลกผ่านไอแพดกันครับ


Air Vacation เป็นเกมที่ให้เพื่อนๆได้มีเครื่องบินเป็นของตัวเองและได้ตกแต่งเครื่องบินได้ตามใจชอบและบินไปรอบโลกได้ทุกหนทุกแห่ง 

และยังสามารถที่จะปรับแต่งภายในให้เป็นได้อย่างที่เราต้องการไม่ว่าจะหรูแค่ไหน หรือสะดวกสบายแค่ไหนก็สามารถทำได้ หรือเราต้องการเครื่องบินให้เป็นแบบไหนเราก็สามารถตกแต่งได้หมดตามใจของเรา


Air Vacation มีรายละเอียดต่างๆให้เลือกตกแต่งมากมายไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องอาหารหลากหลายประเทศและหลายชนิด ห้องออกกำลังกาย ห้องโยคะ สนามเด็กเล่น ห้องปีนเขา ห้องคาสิโน ฯลฯ โดยสิ่งเหล่านี้เราจะต้องเก็บเกี่ยวเงินที่ได้จากการเดินทางที่ทางผู้โดยสารเป็นผู้จ่ายให้แล้วนำมาพัฒนาเครื่องบินของเรานะครับ


Air Vacation ยังมีการจัดอันดับเครื่องบินซึ่งเป็นการลิงค์กับทั้งระบบ iOS ด้วยนะครับ ซึ่งเพื่อนๆก็สามารถเห็นเครื่องบินลำอื่นๆของเพื่อนๆเราได้ด้วย ซึ่งก็เหมือนเป็นการแข่งกันกลายๆว่าเครื่องบินของใครจะเลิศฟรูและตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารได้ดีกว่ากัน


ซึ่งตัวตัดสินเครื่องบินนั้นก็จะมีการจัดอันดับในทุกๆสัปดาห์ว่าเครื่องบินของเราอยู่ในอันดับที่เท่าไหร่แล้วด้วยนะครับ

จุดเด่นของเกมนี้คือการได้ท่องเที่ยวรอบโลกด้วยเครื่องบินที่เราได้พัฒนาขึ้นมาเองและเวลาในการเดินทางไปแต่ละประเทศนั้นก็อิงเวลาจริงด้วยนะครับ เพราะฉะนั้นต้องวางแผนการเดินทางให้ดีว่าต้องใช้กี่ชั่วโมง หรือกี่นาที


บทสรุปของเกม Air Vacation : เป็นเกมที่สนุกและติดได้ง่ายมากเพราะว่าเราไม่ต้องไปเสียเวลากับตัวเกมมากแต่เกมนี้ก็เหมือนกับการแข่งกับเพื่อนคนอื่นๆอยู่ตลอดเวลาเพราะว่าสามารถพัฒนาได้อย่างดีและมีการจัดอันดับกันด้วยนะครับ เกมนี้เปิดให้โหลดฟรีนะครับ แนะนำให้โหลดมาเล่นกันนะครับแล้วมาอวดโฉมเครื่องบินของเราให้เพื่อนได้ดูกันว่าเจ๋งแค่ไหนครับ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com