Chrome : Browser ตัวแรงมาลงใน iOS

Name : Chrome
Price : Free
Size : 12.8 MB
Device : iphone , ipad
Seller Google






นับว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจมิใช่น้อยที่ Browser ที่กำลังมาแรงอย่าง Chrome ที่ใครๆก็ทราบว่าทาง Google เป็นผู้พัฒนาได้เอามาลงใน iOS ซึ่งทาง Google นั้นแทบจะเรียกว่าเป็นผู้สนับสนุน Android หรือคู่แข่งของไอโฟนกันอย่างตรงๆนี่แหละครับ และเมื่อทาง Chrome ได้เปิดให้โหลดเพียงแค่วันเดียวแอปนี้ก็ขึ้นสู่อันดับ 1 ทันที 



Chrome เป็นแอปหรือ Browser ที่ขึ้นชื่อลือชาว่าเร็วมากที่สุดอันดับต้นๆของโลกหรือเรียกได้ว่าเร็วมากที่สุดของโลกก็ไม่ผิดเพี้ยน ทาง Google เองนั้นก็ออกมารับประกันเองว่า แอปตัวนี้สามารถที่จะรันได้ทั้งบนไอโฟนและไอแพดอย่างที่ไม่มีข้อผิดพลาดแน่นอนครับ 



จุดเด่นที่ทำให้แอปนี้ได้รับความนิยมก็เพราะว่าสามารถ Google นั้นสามารถทำข้อมูลส่วนตัวที่ link google ไว้มา Sign in ได้เลยนะครับ และก็สามารถดึงข้อมูลที่เรา Sync ไว้กับคอมมาไว้ให้เครื่องหรือแอปนี้ได้หมดเลย


ไม่ว่าจะเป็น Bookmarks , password หรือข้อมูลต่างที่เรา Set up ไว้ในคอมของเราผ่านบัญชีของทาง Google นะครับ นี่แหละครับถือว่าเป็นจุดแข็งและจุดเด่นที่ทำให้ใครๆก็อยากให้แอปตัวนี้มากกว่าทาง Safari ซะอีก


ส่วนรายละเอียดต่างๆของแอป Page นั้นก็ทั่วไปครับไม่ว่าจะเป็นการเรียก New tab ที่ทำได้เหมือนกับทาง PC หรือการเรียก Email , Find word in page , Request PC site ฯลฯ



บทสรุปของ Chrome : จัดว่าเป็นการเข้าตี Safari เข้าอย่างจังเพราะว่าทาง Google ได้ทำ Chrome ไว้ได้อย่างดีและรวดเร็วมากในการใช้งานและที่สำคัญที่สุดคือมันสามารถโหลดข้อมูลต่างๆมาได้หมด ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนหรือเครื่องใครแค่โหลดแอปนี้แล้ว Sync ข้อมูลของเราก็มาหมดครับ แนะนำให้โหลดเลยครับ Free จ้า

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com